Bạn muốn tắt quảng cáo?

Jose Pekerman từ chức HLV đội tuyển Colombia sau 6 năm rưỡi gắn bó

Thứ Tư, ngày 05/09/2018 - 10:07
5/5 của 1 đánh giá

HLV kỳ cựu Jose Pekerman đã chính thức nói lời chia tay với đội tuyển Colombia sau 6 năm rưỡi gắn bó sau nhiều bất đồng với Liên đoàn bóng đá nước này.

Tham khảo thêm:

HLV Jose Pekerman đã chính thức không còn là HLV trưởng của đội tuyển Colombia. Vị chiến lược gia người Argentina đã không đạt được tiếng nói chung với Liên đoàn bóng đá Colombia (CFF) về việc gia hạn sau khi hợp đồng của ông đã hết hạn vào Thứ Sáu vừa qua.

Bên cạnh đó, những mâu thuẫn cũng xoay quanh việc Liên đoàn bóng đá nước này chủ động “đi đêm” với cựu HLV của đội tuyển Mexico là Juan Carlos Osorio từ hồi sau World Cup. Điều này đã khiến HLV Pekerman cảm thấy tức giận khi hợp đồng của ông với ĐT Colombia chưa hết mà Liên đoàn Colombia đã rục rịch tìm người thay thế.

Jose Pekerman đã không còn là HLV của ĐT Colombia

Mặc dù vậy, chủ tịch CFF vẫn một mực khẳng định rằng ông chưa bao giờ có ý định tìm người thay thế HLV Pekerman. Việc HLV 69 tuổi này từ chức chỉ đơn giản là không tìm được tiếng nói chung với CFF. 

Có thể nói, thành công của bóng đá Colombia trong những năm qua không thể không nhắc đến công lao to lớn của HLV Pekerman. Hai kỳ World Cup liên tiếp có mặt, Pekerman đã giúp Colombia lấy lại vị thế của mình tại Nam Mỹ. Phát biểu trong ngày từ chức, HLV người Argentina buồn bã:

“Thật buồn khi không thể tiếp tục, nhưng hãy nhìn vào các chàng trai của tôi và xem họ đã làm được những gì. Việc lựa chọn phải kết thúc thật khó khăn nhưng tôi nghĩ đã đến lúc dừng lại”.

James Rodriguez chào tạm biệt người thầy của mình trên Twitter

Quyết định từ chức của HLV Pekerman được đưa ra tương đối bất ngờ khiến nhiều cầu thủ cảm thấy tiếc nuối. Ngôi sao cũng đã dành những lời tạm biệt cho người thầy của mình và nói rằng ông là HLV xuất sắc nhất mà anh từng được làm việc cùng.

Chủ tịch liên đoàn bóng đá Colombia ông Ramon Jerusun nói rằng họ vẫn chưa có những kế hoạch A,B hay C nào cho việc thay thế HLV mới như những gì báo chí nước này đang đưa tin.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?