Bạn muốn tắt quảng cáo?

Jota ghi bàn thắng đầy cảm xúc giúp Liverpool vượt ải Wolves

Thứ Ba, ngày 16/03/2021 - 06:34
5/5 của 1 đánh giá
Tiền đạo Diogo Jota đã ghi bàn thắng đầy cảm xúc vào lưới đội bóng cũ Wolves trong chiến thắng 1-0 của Liverpool ở vòng 28 Ngoại hạng Anh vừa qua.

Rạng sáng ngày 16/3, Liverpool có trận đấu muộn với Wolves tại vòng 28 Ngoại hạng Anh trên sân Molineux. Dù có phong độ khá tệ trên sân nhà trong thời gian gần đây tuy nhiên đổi lại họ lại tự tin trong những trận đấu trên sân khách. Theo thống kê, 5 trận chơi sân khách họ thắng tới 4 và ghi tổng cộng 11 bàn, trái ngược với thành tích … 1 pha lập công sau 6 trận toàn thua tại Anfield.

Tuy vậy trước một Wolves chơi chặt chẽ, Liverpool đã gặp không ít khó khăn trong cả trận. Một khoảnh khắc lóe sáng của Jota đã giúp đội khách có chiến thắng tối thiểu, qua đó giành trọn 3 điểm ở vòng đấu này.

Jota ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu của Liverpool và Wolves

Với cá nhân Jota, đây là bàn thắng vô cùng đặc biệt. Anh ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Wolves – nơi cầu thủ người Bồ Đào Nha từng có 3 năm gắn bó trước khi chuyển tới Liverpool vào Hè 2020 với giá 41 triệu bảng.

Nói về bàn thắng vào lưới đội bóng cũ, Jota chia sẻ sau trận: “Chúng tôi đang có phong độ không tốt vì vậy chúng tôi cần phải cải thiện rất nhiều. Hôm nay là một trận đấu tốt và chúng tôi đã làm tốt nhiệm vụ của mình”

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

“Đây cũng là một trận đấu thật đặc biệt với cá nhân tôi. Tôi đã gắn bó cùng Wolves trong 3 năm. Tôi biết hầu hết tất cả mọi người trong phòng thay đồ và tôi chỉ ước những người hâm mộ có thể ở đây để làm cho nó đặc biệt hơn nữa.”

“Bàn thắng có ý nghĩa rất lớn với cá nhân tôi và đội bóng này. Hôm nay là một ngày thực sự quan trong. Ghi bàn thực sự rất, rất quan trọng. Là một tiền đạo, tôi luôn muốn tham gia vào các bàn thắng. Tôi đã có những cơ hội mà tôi chưa từng có ở Champions League. Thật là một cảm giác tuyệt vời khi được tiếp tục tham gia vào đường đua ở Ngoại hạng Anh”

Bàn thắng có ý nghĩa rất lớn với cá nhân Jota

“Nếu cứ chơi theo cách này, chúng tôi hoàn toàn có thể lọt vào top 4 khi mùa giải kết thúc”

Jota có 3 mùa giải khoác áo Wolves (2017-2020), ghi 44 bàn thắng sau 131 trận. Chính HLV Nuno Espirito Santo là người kéo cầu thủ đồng hương về Wolves từ Porto vào mùa Hè 2017. Ở trận lượt đi tại Anfield vào tháng 12 năm ngoái, Jota không ghi dấu ấn nhiều do chỉ vào sân trong 17 phút cuối.

Video kết quả trận đấu Wolves vs Liverpool – vòng 28 Ngoại hạng Anh:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?