Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lacazette thừa nhận Arsenal thắng may mắn nhờ 11m

Thứ Hai, ngày 15/03/2021 - 19:33
4.3/5 của 3 đánh giá
Chia sẻ sau thắng lợi trước Tottenham, tiền đạo Alexandre Lacazette thừa nhận Arsenal có phần may mắn với quyết định thổi phạt đền của trọng tài.

Rạng sáng nay (15/3), Arsenal đã có thắng lợi ngược dòng nghẹt thở 2-1 ở trận derby London với Tottenham Hotspur ở vòng 28 Ngoại hạng Anh, qua đó tiến gần hơn tới nhóm giành suất dự UEFA Europa League.

Đáng chú ý, tiền đạo Alexandre Lacazette – người ấn định trận thắng nhờ pha lập công trên chấm 11m lại bất ngờ thừa nhận Pháo thủ đã có phần may mắn khi được hưởng phạt đền, ở tình huống chân sút người Pháp được xác nhận bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Lacazette thừa nhận Arsenal may mắn khi được hưởng phạt đền

Chia sẻ với báo giới, Lacazette cho biết: “Chúng tôi đã may mắn ghi được hưởng phạt đền, dù sao tôi cũng rất hạnh phúc vì thắng lợi này. Tôi đã từng đối đầu với Hugo Lloris ở khoảng cách 11m nên tôi rất tự tin”.

Phút 63, Lacazette có pha thoát xuống đối mặt với thủ thành Lloris, tuy nhiên tiền đạo 29 tuổi lại thực hiện cú sút không trúng bóng. Rất may cho Arsenal, tình huống lùi về truy cản của Sanchez bên phía Spurs vô tình chạm vào chân của Lazacatte. Trong tài Michael Oliver sau đó đã không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền.

Chân sút người Pháp ghi bàn thắng ấn định thắng lợi cho Pháo Thủ

Màn trình diễn mà các Pháo thủ thể hiện là tương đối ấn tượng bởi họ đã cho thấy bản lĩnh cũng như quyết tâm chiến thắng của mình. Bản thân Arteta sau trận cũng đã lên tiếng khen ngợi các học trò khi cho biết:

“Chúng tôi đã có sự nghiên cứu và chuẩn bị kĩ càng cho trận đấu này. Hôm nay, chúng tôi đã có những màn trình diễn cá nhân ấn tượng. Chúng tôi bị dẫn 1-0 trước Tottenham. Đó là kịch bản tồi tệ nhất, nhưng chúng tôi đã vùng dậy và có được chiến thắng. Thật không thể tin được”.

Quả thực, Arteta có lý do để chê trách các học trò về 10 phút cuối trận. Bởi lẽ, sau tấm thẻ đỏ của Erik Lamela vào phút 76, dù chỉ còn chơi với 10 người song chính Tottenham mới là đội liện tục tạo ra các cơ hội về phía khung thành Arsenal.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?