Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tony Adams: “Unai Emery quá giống với Arsene Wenger”

Thứ Sáu, ngày 24/08/2018 - 09:56
5/5 của 1 đánh giá

Đội trưởng huyền thoại Tony Adams của CLB Arsenal nói rằng ông lo sợ Unai Emery quá giống người tiền nhiệm và khó có thể thực hiện những thay đổi mà người hâm mộ mong muốn.

Tham khảo thêm: 

Qua 2 vòng đấu đầu tiên tại , Arsenal vẫn chưa thể có được điểm số nào sau 2 trận thua trước Man City và Chelsea. Những người hâm mộ vẫn đang mong chờ một hiệu ứng tích cực về một sự thay đổi lớn trong lối chơi nhưng qua 2 trận đấu đầu tiên, họ chỉ nhận lại sự thất vọng. Trả lời DailyMail về vấn đề này, huyền thoại Tony Adams cho biết:

“Sau kỷ nguyên Arsene Wenger, tôi vẫn đang mong chờ một sự thay đổi thực sự. Đó là một cơ hội tuyệt vời khi chúng ta phải đối đầu với những nhà đương kim vô địch Man City. Thế nhưng, đó lại là màn trình diễn mang đậm màu sắc Wenger”.

Unai Emery chưa có gì thay đổi so với thời kỳ Arsene Wenger

“Tôi cảm thấy buồn về điều đó. Những gì tôi biết về Arsenal đã biến mất, đó là chất thép và khả năng đứng dậy sau thất bại. Tôi chưa biết liệu Unai Emery đã dẫn dắt được bao nhiêu bởi trận gặp Man City mới chỉ là trận đầu tiên. Nhưng đến trận gặp Chelsea thì tôi vẫn chưa thấy sự thay đổi đáng kể nào trong lối chơi của Arsenal cả. Vẫn một phong cách chơi đó, vẫn kiểu đá đó”.

Cựu danh thủ Tony Adams của Arsenal

“Giám đốc điều hành Ivan Gazidis đã đi tìm một huấn luyện viên đơn thuần thay vì một nhà quản lý vì họ không muốn có ai sở hữu quyền lực như Wenger ngày xưa. Ngoài ra, họ vẫn muốn xoa dịu người hâm mộ bằng cách giữ nguyên “ý thức hệ” về một trận đấu đẹp như những gì Wenger đã làm. Tôi không nghĩ đó là một cách tốt để đối đầu với những đội mạnh hơn và có nhiều tiền hơn chúng ta”. Cựu danh thủ người Anh chia sẻ thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?