Bạn muốn tắt quảng cáo?

Jurgen Klopp “nổ” tưng bừng sau chiến thắng trước Leicester City

Thứ Sáu, ngày 27/12/2019 - 08:19
5/5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng đậm đà ngay trên sân Leicester, HLV Jurgen Klopp tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi các học trò đã có màn trình diễn ấn tượng.

Liverpool vừa có chiến thắng vô cùng thuyết phục ngay trên sân Leicester City với tỉ số đậm đà 4-0. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp tiếp tục cho thấy họ đang là “vô đối” ở mùa giải năm nay khi ngay sau khi trở về từ FIFA Club World Cup 2019, các cầu thủ Liverpool vẫn cho thấy một phong độ cao đến đáng sợ.

Trent Alexander-Arnold tỏa sáng với 1 bàn thắng cùng 2 kiến tạo bên cạnh một cú đúp của tiền đạo Roberto Firmino. Người ghi bàn còn lại là James Milner. Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp tỏ ra vô cùng hạnh phúc với chiến thắng của đội nhà.

Liverpool có trận đấu tưng bừng trước Leicester

Phát biểu trong phòng họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Đức chia sẻ: “Tôi hạnh phúc với trận đấu này. Tôi đánh giá cao những gì vừa diễn ra, kết quả này không phải điều hiển nhiên mà nó đến từ những nỗ lực không biết mệt mỏi của các cầu thủ Liverpool. Chúng tôi có cơ hội lớn ở đầu trận và đã bỏ lỡ, nhưng chúng tôi đã kiên định và kiểm soát tốt trận đấu”.

“Cả hai đội đều khó khăn trong thời điểm nhập cuộc, chúng tôi đều cảm nhận được cường độ của giải đấu tuy nhiên Liverpool đã kiểm soát mọi thứ tốt hơn. Chúng tôi đã xuất sắc có được bàn mở tỷ số và quyết tâm hơn trong hiệp 2. Chúng tôi có bàn thắng thứ 2 và những cậu bé của tôi đang bay. Trông nó thật đẹp. Chúng tôi không muốn đề cập đến vị trí dẫn đầu hay danh hiệu trong trận đấu này, vì điều đó thật nhàm chán”. HLV Klopp cho biết thêm.

HLV Klopp không muốn quan tâm tới danh hiệu vô địch

Sau thắng lợi 4 sao ngay tại King Power, Liverpool vẫn đang chễm trệ ở vị trí dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh sau khi vòng 19 kết thúc. Không chỉ đứng trước cơ hội lớn để lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh, Liverpool vẫn đang trong mùa giải ấn tượng nhất lịch sử và đứng trước cơ hội phá vỡ mọi kỷ lục của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới. The Kop vẫn đang thể hiện phong độ không thể ngăn cản ở bất kỳ đấu trường nào mà họ tham dự.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?