Bạn muốn tắt quảng cáo?

Jurgen Klopp sẽ có thêm tiền để chi tiêu trong mùa hè tới

Thứ Hai, ngày 25/02/2019 - 16:00
5/5 của 1 đánh giá

Bất luận mùa giải năm nay HLV người Đức có mang về danh hiệu nào cho Liverpool hay không, ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside vẫn sẽ “tiếp sức” cho Jurgen Klopp bằng một số tiền lớn để mua sắm trong mùa hè.

Tham khảo thêm:

Ở mùa giải năm ngoái, đã rất bạo chi trên thị trường chuyển nhượng với rất nhiều bản hợp đồng chất lượng. Lần lượt Fabinho, Alisson, Virgil Van Dijk và Naby Keita đã gia nhập đội bóng chủ sân Anfield với hy vọng mang về chức vô địch đầu tiên sau 29 năm cho câu lạc bộ.

Liverpool vẫn đang tràn đầy cơ hội hiện thực hóa giấc mơ vô địch khi vẫn đang đứng đầu trên bảng xếp hạng với 1 điểm nhiều hơn đội bám đuổi ngay phía sau là .

Liverpool vẫn đang đứng đầu bảng với một dàn cầu thủ chất lượng

Bất chấp cuối mùa đoàn quân của HLV Jurgen Klopp có hoàn thành được giấc mơ vô địch hay không, chiến lược gia người Đức vẫn sẽ được “thưởng” bằng một số tiền lớn để tiếp tục nâng cấp đội bóng vào mùa giải sang năm.

“Quan điểm của chúng tôi là luôn muốn nhìn thấy nhiều màn trình diễn ấn tượng hơn nữa của đội bóng, song song với đó là đầu tư cho đội hình chính. Ban lãnh đạo đội bóng đang nhận thấy sự hiệu quả trong việc có những bản hợp đồng chất lượng và điều này sẽ được tiếp tục trong thời gian tới”, Giám đốc điều hành Billy Hogan chia sẻ với Liverpool Echo.

HLV Jurgen Klopp sẽ tiếp tục được viện trợ trong phiên chợ tiếp theo

Đây là một việc làm hoàn toàn hợp lý đến từ ban lãnh đạo The Kop, nếu như đội bóng vùng Merseyside có được thành tích tốt ở mùa này, họ cần có thêm những ngôi sao để duy trì đẳng cấp của đội bóng. Những Virgil Van Dijk hay Alisson thực sự đang là các nhân tố không thể thay thế và họ là minh chứng cho sự đầu tư khôn ngoan của Liverpool trên thị trường chuyển nhượng.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?