Bạn muốn tắt quảng cáo?

Jurgen Klopp tin tưởng Salah đã trở lại với phong độ đỉnh cao

Thứ Tư, ngày 28/11/2018 - 21:08
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đại chiến vào rạng sáng ngày 29/11 tới tước PSG tại Champions League, HLV Jurgen Klopp đã khẳng định Mohamed Salah đã trở lại hoàn toàn với phong độ đỉnh cao sau quãng thời gian khó khăn đầu mùa.

Tham khảo thêm:

Từ khi dính phải chấn thương vai trong trận chung kết mùa 2017/2018, tiền đạo người Ai Cập bỗng sa sút phong độ rất khó hiểu. Đã có thời điểm, giới chuyên môn còn chỉ trích anh rất nhiều vì cho rằng Salah cố tình “làm nũng” tại Liverpool.

Việc mới ghi được 3 bàn thắng trong 11 trận đấu đầu tiên ở mùa bóng năm nay đã khiến sự nghi ngờ dấy lên không ngớt. Tuy nhiên, phong độ của chân sút 26 tuổi này dần đi vào ổn định trong hơn một tháng trở lại đây.

Trong phát biểu cách đây không lâu, HLV trưởng của The Kop, Jurgen Klopp đã có những khẳng định về cậu học trò cưng của mình: “Cậu ấy đã bình thường trở lại 100% rồi”.

Salah đang dần lấy lại bản năng sát thủ vốn có

“Salah đã thi đấu được cả ở World Cup, tuy nhiên ĐTQG Ai Cập bị loại sớm vì cầu ấy chưa phục hồi hoàn toàn. Sau đó Salah có thêm 2 đến 3 tuần để nghỉ ngơi”.

“Mùa giải trước Salah đã ghi được hơn 40 bàn. Và liệu chúng ta có nên nghĩ về việc Salah có thể lặp lại điều đó ở mùa giải năm nay không, và điều đó có thực sự quan trọng không? Theo tôi tất nhiên là không”.

“Điều duy nhất cần lưu ý là cơ thể của Salah cần thêm thời gian để thích nghi hoàn toàn với môi trường bóng đá đỉnh cao hiện tại. Anh ấy là một cầu thủ lớn, tuy nhiên không phải lúc nào Salah cũng bình tĩnh hay lạnh lùng được”.

Salah cần tỏa sáng trước PSG để giúp Liverpool rộng cửa đi tiếp

“Salah đơn thuần chỉ là người bình thường và cậu ấy cần thêm thời gian”.

Tuyển thủ người Ai Cập sẽ có cơ hội tiếp tục khẳng định bản thân trong trận đấu sắp tới tại vòng bảng Champions League của Liverpool với PSG trên sân Công viên các hoàng tử diễn ra vào rạng sáng ngày 29/11.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?