Bạn muốn tắt quảng cáo?

Jurgen Klopp tỏ ra khá bình thản sau trận thua Manchester City

Thứ Sáu, ngày 04/01/2019 - 15:26
5/5 của 1 đánh giá

Trận thua trước Manchester City đương nhiên làm Jurgen Klopp không hài lòng tuy nhiên ông cũng không hề quá lo lắng sau khi phải nhận thất bại vì đội bóng vẫn đang dẫn trước nhóm bám đuổi tới 4 điểm.

Tham khảo thêm:

Liverpool bước vào trận đấu với Manchester City với tinh thần giành một chiến thắng để tạo ra cách biệt 10 điểm với chính đối thủ trên bảng xếp hạng . Tuy nhiên những bàn thắng của và đã giúp cho đội bóng thành Manchester giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trên sân nhà Etihad.

Phát biểu sau trận đấu, huấn luyện viên Jurgen Klopp đã tỏ ra khá bình thản tuy rằng vẫn có những điều làm cho ông không hài lòng, kể cả các cầu thủ và công tác trọng tài.

Jurgen Klopp tỏ ra khá bình thản khi phát biểu sau trận đấu

“Tôi có niềm tin vào các cầu thủ của mình, nếu như ai đó nói với tôi từ trước mùa giải rằng sau 21 vòng đấu Liverpool đang dẫn Manchester City 4 điểm, tôi sẽ không tin điều đó”.

“Nếu như chúng tôi có thể vô địch giải đấu dù chỉ một lần trong vòng 10 năm qua thì mọi chuyện có thể đã khác, đội bóng chưa có kinh nghiệm cho những lúc như thế này trong vòng 1 thời gian dài. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại câu lạc bộ vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng và tôi hạnh phúc vì điều này”.

Dù không quá buồn vì trận đấu đã kết thúc không như ý nhưng Klopp vẫn có những phàn nàn, đặc biệt là về tình huống mà bị phạm lỗi.

Huấn luyện viên của Liverpool không hài lòng với quyết định của trọng tài về pha bóng này

“Salah rõ ràng đã bị phạm lỗi trong tình huống đó, anh ấy đang đi bóng và Kompany đã không để anh ấy đi qua. Ở mùa giải năm ngoái khi chúng tôi bị đánh bại, cũng đã phải nhận thẻ đỏ và tình huống này cũng vậy”.

Hiện tại, khoảng cách giữa Liverpool và Manchester City chỉ còn là 4 điểm và giải đấu vẫn còn 17 vòng chưa đá.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?