Bạn muốn tắt quảng cáo?

Juventus gây sốc với thầy mới của Ronaldo, fan Chelsea “mừng thầm”

Thứ Năm, ngày 23/05/2019 - 16:45
5/5 của 1 đánh giá

Theo nguồn tin từ Italia, Juventus đã tìm ra được cái tên để thay thế cho HLV Massimiliano Allegri. Cụ thể, người đồng ý ngồi vào chiếc ghế nóng tại CLB là chiến lược gia người TBN, Pep Guardiola.

>> Tham khảo thêm:

Đây là thông tin tương đối bất ngờ bởi ông mới giúp Manchester City giành cú ăn ba ở đấu trường quốc nội đồng thời vẫn luôn khẳng định tham vọng đưa đội bóng thành Manchester tới danh hiệu tại Champions League.

Theo nguồn tin từ Football Italia, Juventus và HLV Guardiola đã tìm được tiếng nói chung trong việc hợp đồng. Cụ thể, ông sẽ đặt bút ký trở thành thuyền trưởng của Bà đầm già vào ngày 4/6 tới trước khi chính thức ra mắt trước giới truyền thông.

Pep được cho là đã đồng ý trở thành HLV Juventus

Tại Juventus, chiến lược gia người TBN sẽ kí hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức lương lên tới 24 triệu euro/mùa. Đây chắc chắn là thông tin gây sốc với nhiều fan hâm mộ bóng đá bởi không ai tin rằng Guardiola sẽ rời Man City khi ông chưa cùng CLB này chinh phục đỉnh cao tại châu Âu.

Nếu điều này trở thành sự thực, vị chiến lược gia 48 tuổi sẽ có vinh dự được dẫn dắt siêu sao Cristiano Ronaldo – người mà ông không ít lần bày tỏ sự ngưỡng mộ trong quá khứ. Trước đó, vị HLV này từng đưa cái tên Lionel Messi ra ánh sáng và vươn tầm trở thành đối trọng với CR7 ở các cuộc đua tranh cá nhân.

Và ông sẽ dẫn dắt Ronaldo trong mùa giải mới

Ngoài ra, các fan hâm mộ Chelsea rõ ràng có thể ăn mừng vì thông tin nói trên bởi trước đó, từng có tin đồn cho rằng Bà đầm già muốn mời Sarri về dẫn dắt CLB.

Hiện tại, hợp đồng giữa Pep và Man City vẫn còn thời hạn tới tháng 6 năm 2021, bởi vậy, nếu muốn có cựu HLV Barcelona, chắc chắn Juventus sẽ phải bỏ ra cái giá không hề rẻ.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?