Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Thủ thành Casillas tuyên bố treo găng vì bệnh tim quái ác

Thứ Sáu, ngày 17/05/2019 - 18:21
5/5 của 1 đánh giá

Thủ môn huyền thoại Iker Casillas vừa ấn định thời điểm giã từ sự nghiệp thi đấu đỉnh cao, sau ảnh hưởng từ cơn đau tim hồi đầu tháng.

Xem thêm:

Chiều nay (17/5), thủ thành huyền thoại của Real Madrid và ĐT Tây Ban Nha, Iker Casillas đã quyết định nói lời chia tay với bóng đá thế giới ở tuổi 37, kết thúc hơn 20 năm sự nghiệp thi đấu đỉnh cao.

Theo tờ ABC, Casillas tuyên bố giải nghệ vì không muốn tương lai của mình bấp bênh sau khi chịu cơn nhồi máu cơ tim hồi đầu tháng. Nhiều khả năng, trận chung kết cúp Quốc gia Bồ Đào Nha giữa Porto với Sporting Lisbon vào ngày 25/5 tới sẽ là lần cuối cùng NHM bóng đá được nhìn thấy thủ môn huyền thoại này trong khung gỗ.

Huyền thoại Casillas quyết định treo găng ở tuổi 37

Trước đó, Casillas đã lên cơn trụy tim trong 1 buổi tập của Porto hôm 2/5 vừa qua. Sau 5 ngày điều trị, cựu thủ môn của Real đã được xuất viện nhưng được cảnh báo phải sớm ra quyết định về sự nghiệp của mình.

Chia sẻ với truyền thông sau sự cố, Casillas cho biết: “Tôi không biết tương lai của mình sẽ ra sao nhưng điều quan trọng nhất là tôi vẫn ở đây hôm nay. Tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều rồi. Tôi sẽ nghỉ ngơi vài tuần hoặc thậm chí vài tháng tới”.

Cơn trụy tim khiến thủ thành người TBN phải giã từ sự nghiệp thi đấu

Casillas trưởng thành từ lò đào tạo của Real Madrid. Anh lên đội một từ năm 1999, gắn bó với đội chủ sân Santiago Bernabeu trong 16 năm, giành 19 danh hiệu lớn nhỏ cùng Real, trong đó có 5 chức vô địch La Liga, 3 UEFA Champions League. Iker Casillas rời Real vào năm 2015 để chuyển tới Porto.

Trong màu áo ĐTQG Tây Ban Nha, Casillas đã giành được 2 chức vô địch EURO và 1 chức vô địch World Cup. Anh được coi là một trong số những thủ môn hay nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Hải Nam

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?