Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ diện những cái tên góp mặt tại Emirates Cup 2019 cùng Arsenal

Thứ Hai, ngày 20/05/2019 - 20:57
5/5 của 1 đánh giá

2 đội bóng đại diện cho Ligue 1 và Bundesliga – Lyon và Bayern Munich sẽ là 2 cái tên góp mặt tại Emirates Cup 2019 để thi đấu cùng với 2 đội bóng nam và nữ của Arsenal.

Tham khảo thêm:

2 trận đấu tại Emirates Cup 2019 sẽ cùng được tổ chức vào ngày 28 tháng 7, đội nam của Lyon sẽ gặp đội nam của Arsenal, cùng ngày, đội nữ của Bayern Munich sẽ có cuộc chạm trán với đội nữ của câu lạc bộ thành London. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử 9 lần tổ chức, có sự tham dự của các đội bóng đá nữ.

Emirates Cup 2019 sẽ có sự tham gia của 1 đội bóng nữ

Arsenal được cho sẽ lại là ứng cử viên cho chức vô địch giải giao hữu này khi sau 9 lần tham dự, Pháo thủ đã có tới 5 lần lên ngôi vào các năm 2007, 2009, 2010, 2015 và 2017, những nhà vô địch còn lại lần lượt là Valencia, New York Red Bulls, Hamburg và Galatasaray.

Do tính chất của giải đấu không đặt quá nặng về vấn đề chuyên môn, nên nhiều khả năng những cầu thủ trẻ của các đội bóng sẽ có cơ hội được ra sân thể hiện nhiều hơn để các HLV có thể thử nghiệm trước khi mùa giải mới diễn ra vào tháng 8.

Emirates Cup là một giải đấu đáng để Emery thử nghiệm

Trong giai đoạn tiền mùa giải vào tháng 7, Arsenal dự kiến sẽ còn một số trận đấu giao hữu khác, đáng chú ý là 2 cặp đấu với 2 đội bóng hàng đầu Châu Âu là Bayern Munich và Real Madrid.

Trước mắt đội bóng thành London ở thời điểm hiện tại đang là trận chung kết Cúp C2 với đối thủ là đội bóng cùng thành phố Chelsea. Nếu như giành được chức vô địch, Pháo thủ sẽ giành quyền lên chơi tại UEFA Champions League mùa sau.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?