Bạn muốn tắt quảng cáo?

Juventus phủ nhận việc bán Dybala cho Real với giá 180 triệu euro

Thứ Năm, ngày 30/08/2018 - 08:44
5/5 của 1 đánh giá

Đã có nhiều tin đồn cho rằng Dybala sẽ gia nhập Real Madrid trong ít giờ tới trước khi TTCN Hè kết thúc. Tuy nhiên mới đây về phía CLB Juventus đã hoàn toàn phủ nhận thông tin trên.

Tham khảo thêm:

Gần đây, một số tờ báo lần lượt đưa tin cho rằng Juventus và Real Madrid đã bàn bạc với nhau trong một thỏa thuận tổng hợp về việc chuyển nhượng Paulo Dybala. Theo đó, ngôi sao người Argentina sẽ rời thành Turin để cập bến Bernabeu với giá 180 triệu euro.

Dybala sẽ tiếp tục gắn bó với Juventus

Tuy nhiên, kênh thông báo chính thức của CLB Juventus đã hoàn toàn bác bỏ thông tin thất thiệt trên. CLB cho rằng nhiều thông tin giả mạo nhằm chia rẽ mối quan hệ giữa CLB với các cầu thủ và giữa các cầu thủ với nhau.

Juventus khẳng định, mặc dù đến sân Allianz là một sự bổ sung chất lượng cho hàng công nhưng họ sẽ không bao giờ lãng quên các cầu thủ còn lại. Cơ hội là công bằng cho tất cả các cầu thủ trong đội hình.

Cặp đôi tiền đạo đáng sợ mới của Juventus

Nhiều người cho rằng, Dybala là một cầu thủ may mắn nhất thế giới khi được làm đồng đội của 2 siêu sao bóng đá vĩ đại nhất trong lịch sử đó là và Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha đến Turin với niềm hy vọng sẽ kết hợp cùng Dybala trở thành cặp đôi song sát mới tiếp tục chinh phục và Châu Âu.

Trên lý thuyết, Ronaldo và Dybala sẽ là cặp tiền đạo hoàn hảo. Dybala có sức trẻ, kỹ thuật lắt léo và lối chơi cực thông minh. Trong khi đó, Ronaldo là mẫu tiền đạo săn bàn bản năng. Chính vì vậy, việc Juventus muốn bán cầu thủ người Argentina đi là điều khó có thể xảy ra ít nhất là cho đến thời điểm hiện tại.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?