Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thống kê trong lần gần nhất Ronaldo và Messi thi đấu ở 2 giải khác nhau ra sao?

Thứ Tư, ngày 29/08/2018 - 21:30
5/5 của 1 đánh giá

Ronaldo đã chuyển tới Juventus trong mùa hè năm nay, và như thế, anh và đối thủ lớn nhất là Messi sẽ lại có thêm một lần nữa đối đầu ở 2 giải đấu khác nhau. Vậy trong lần gần nhất chơi bóng tại 2 quốc gia khác biệt, thống kê của bộ đôi siêu sao này như thế nào?

>> Tham khảo thêm:

Mùa giải 2008/09 đánh dấu kỉ nguyên Ronaldo – Messi ở các cuộc đua tranh danh hiệu cá nhân. Năm ấy, Barcelona của M10 vượt qua Man United nơi mà CR7 khoác áo trong trận chung kết Champions League với tỉ số 2-0. Ngoài ra, Blaugrana cũng giành luôn La Liga và cúp nhà vua.

Messi từng có mùa giải bùng nổ năm 2008/09

Ở phía ngược lại, Quỷ đỏ nước Anh giành chức vô địch ngoại hạng Anh, cúp liên đoàn, cúp các CLB thế giới và siêu cúp xứ sương mù.

Thời điểm đó, Messi ở tuổi 21 ghi 23 bàn trong 31 trận tại La Liga và 9 pha lập công ở cúp châu Âu cùng 6 bàn thắng tại cúp nhà vua.

Trong khi Ronaldo cũng không hề tỏ ra kém cạnh

Tổng cộng, tiền đạo người Argentina ghi được 38 bàn thắng sau 51 trận thi đấu cho Barcelona ở mùa giải năm ấy. Trung bình anh nổ súng 1,34 trận/bàn.

Ronaldo cùng Man United trải qua giai đoạn hưng thịnh của đội bóng. Cầu thủ người Bồ Đào Nha ở tuổi 24 ghi được 18 bàn/33 trận ở ngoại hạng Anh. Con số này ở các đấu trường còn lại là 8 pha lập công.

Mùa này họ tiếp tục đối đầu ở 2 giải đấu khác nhau

26 bàn/53 lần ra sân là thành tích CR7 có được. Anh mất trung bình 2.04 trận để ghi một bàn thắng. Ngoài ra, Ronaldo chỉ đóng góp vào 38 pha lập công cho đội chủ sân Old Trafford ở mùa giải 2008/09. Trong khi đó, Messi với 51 trận đấu tạo ra 55 bàn thắng cho Barcelona.

Và đây là lý do khiến nhiều người tin rằng, M10 xuất sắc hơn địch thủ của mình. Năm nay, họ sẽ có thêm một lần đối đầu khi người chơi ở , người vẫn tung hoành tại La Liga. Hiện tại, sau các cuộc chạm trán đầu tiên tại 2 giải đấu, nếu như Messi đã có cho mình 2 bàn thắng thì Ronaldo mới tạo ra 1 đường kiến tạo cho đồng đội.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?