Bạn muốn tắt quảng cáo?

Siêu tiền đạo của Bayern bị Fabinho khóa chặt trong trận đấu tại Anfield

Thứ Tư, ngày 20/02/2019 - 06:59
5/5 của 1 đánh giá

Những tưởng sự vắng mặt của Virgil Van Dijk sẽ khiến Liverpool gặp nhiều khó khăn trước Bayern, thế nhưng, trong một ngày mà tiền vệ Fabinho thi đấu tốt ở trung tâm hàng phòng ngự, The Kop đã đứng vững trước những đợt tấn công từ Bayern và đặc biệt là Lewandowski đã bị khóa chặt.

Tham khảo thêm:

Trận hòa 0-0 vừa rồi giữa và Liverpool tại có phần nhạt nhẽo với người hâm mộ, tuy nhiên nếu nhìn vào sức tấn công của hai đội thì đây là một kết quả hợp lý. Những chân sút của hai bên đã thiếu đi sự chính xác ở những tình huống cuối cùng còn các hậu vệ lại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cản phá những pha tấn công của đối phương.

Các hậu vệ làm rất tốt nhiệm vụ cản phá trong trận đấu giữa Liverpool và Bayern

Một trong những yếu tố làm nên thành công của hàng thủ Liverpool ở trận đấu này chính là kép phụ mang tên , thi đấu với tư cách người đóng thế cho Virgil Van Dijk, cựu tiền vệ AS Monaco đã có một trận đấu tuyệt vời khi khóa chặt mũi nhọn bên phía Bayern Robert Lewandowski.

Có những pha bóng rất đáng chú ý mà Fabinho đã làm được trong trận đấu với Bayern, một trong số đó đến trong hiệp 2, ngay trước khu vực 16m50. Nếu như không có pha can thiệp của tiền vệ người Brazil, Lewandowski có lẽ đã chọc thủng lưới và bàn thắng trên sân khách sẽ là một lợi thế lớn trước trận lượt về.

Fabinho luôn theo sát Lewandowski

Tiền đạo người Ba Lan thật sự mất hút trong trận đấu vừa rồi khi không có nhiều đất diễn cho anh trong những pha tấn công, kể cả trong các tình huống bóng sống hay cố định, Fabinho vẫn luôn theo sát Lewy khiến cho những cú dứt điểm của tiền đạo người Ba Lan không thể như ý muốn.

Với sự chắc chắn ở hàng thủ của Liverpool, HLV Jurgen Klopp đang tràn đầy cơ hội ở trận lượt về trên sân Alianz Arena.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?