Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nối dài thành tích đáng quên, Suarez vẫn được HLV Valverde một mực bảo vệ

Thứ Tư, ngày 20/02/2019 - 07:14
5/5 của 1 đánh giá

Suarez tiếp tục nối dài thành tích đáng quên của mình trên đất khách tại đấu trường Champions League. Phát biểu sau trận hòa 0-0 trước Lyon, tiền đạo của Barca vẫn được HLV Valverde một mực bảo vệ.

Tham khảo thêm:

Suarez là một trong những tiền đạo nguy hiểm bậc nhất của bóng đá thế giới những năm gần đây tuy nhiên khá bất ngờ khi thành tích ghi bàn trên sân khách tại của anh lại là điều khá lo ngại. Sau trận hòa 0-0 của Barcela trước Lyon, tiền đạo của Barca đã nối dài thành tích tịt ngòi 1.253 ngày trên sân khách ở Champions League.

Suarez tiếp tục vô duyên trên sân khách tại đấu trường Champions League

Đáng nói trong trận đấu này, Suarez đá rất mờ nhạt. Cơ hội liên tục được trao cho Luis Suarez nhưng số 9 của đã có một ngày thi đấu vô duyên khi không thể tận dụng thành công.

Phát biểu sau trận hòa 0-0 trước Lyon, tiền đạo của Barca vẫn được HLV Valverde một mực bảo vệ. Ông cho rằng Suarez không ghi bàn không phải là điều ông lo lắng.

“Tôi không lo lắng về phong độ của Suarez và tôi sẽ lo lắng hơn nếu anh ấy không có bất kỳ cơ hội nào để ghi bàn”

“Tạo ra những cơ hội là một trong những nhiệm vụ quan trọng mà tiền đạo phải làm. Nếu anh ấy không ghi bàn thi anh ấy có thể kiếm tạo cho đồng đội của mình”

Cầu thủ mang áo số 9 của Barca vẫn được Valverde bảo vệ

“Anh ấy vẫn là tiền đạo nguy hiểm với mọi đội bóng nhưng bóng đá là như thế và các tiền đạo sẽ có bị đánh giá khắt khe hơn. Điều quan trọng là cơ hội”

Hòa Lyon trên sân khách, Barcelona đang có lợi thế khi trận đấu lượt về vào ngày 14/3 sẽ diễn ra trên sân Nou Camp.Tuy nhiên, Barcelona sẽ phải có những thay đổi sau trận đấu nếu không muốn trượt chân tại và Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?