Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kane lập cú đúp, Tottenham vẫn để rơi chiến thắng trước Everton

Thứ Bảy, ngày 17/04/2021 - 04:17
3.3/5 của 2 đánh giá
Harry Kane tiếp tục tỏa sáng với cú đúp bàn thắng vào lưới Everton nhưng không thể giúp Gà trống có được 3 điểm trọn vẹn. Thậm chí nếu không có sai lầm của hàng thủ đội chủ nhà thì chưa biết chừng thầy trò Mourinho còn phải rơi vào cảnh trắng tay.

Kết quả chung cuộc: Everton 2-2 Tottenham

Ghi bàn: Sigurdsson (31 pen, 62) - Harry Kane (27, 68)

Cả Everton và Tottenham bước vào trận đấu ở vòng 32 Ngoại hạng Anh với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm. Với đội chủ nhà, sau chuỗi trận thăng hoa và bay cao trên bảng xếp hạng thì thầy trò HLV Carlo Ancelotti đang thất thế trong cuộc đua vào top 4. Họ thua nhiều trận đáng trách, đánh rơi nhiều điểm số đáng tiếc. Everton chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Tottenham bằng thành tích hòa 2 và thua 2

Trong khi đó Tottenham của Mourinho còn tệ hơn. Dù sở hữu cầu thủ đang có phong độ cao là Harry Kane nhưng Spurs vẫn thường để mất điểm trước những đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều.

Do tính chất quan trọng của trận cầu "6 điểm" mà đôi bên đều nhập cuộc tương đối thận trọng, đều đề cao yếu tố an toàn ở hậu phương trước tiên. Phải đến phút thứ 27, bàn thắng mở tỷ số mới đến với đội khách.

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Kane ghi bàn mở tỷ số cho Tottenham

Từ một tình huống tấn công từ cánh trái, Ndombele treo bóng vào khu vực 16m50 và Michael Keane bật cao đánh đầu "kiến tạo" cho Harry Kane thuận lợi đến nỗi chân sút người Anh chỉ cần chạm một nhịp rồi ngả người sút căng bằng chân trái là đã thành bàn thắng.

Chỉ 2 phút sau bàn thắng của Kane, Everton cũng có câu trả lời bằng bàn thắng trên chấm phạt đền của Sigurdsson. Trước đó Reguilon có pha đẩy ngã James Rodriguez khá vụng về trong khu vực cấm địa.

Bước sang hiệp 2, chủ nhà Everton duy trì được thế trận tốt mà họ bắt đầu có được từ cuối hiệp 1 nhưng Tottenham chống trả quyết liệt nhằm mục tiêu giành lại những gì đã mất. Bằng chứng là bàn thắng vươn lên dẫn trước của Everton nhờ công của Sigurdsson ở phút thứ 62.

Everton khiến Tottenham không thể giành trọn 3 điểm

Tưởng chừng mọi thứ đã kết thúc với Tottenham thì Kane lại tỏa sáng. Phút 68, Lamela tạt đường bóng không có gì quá đặc biệt từ cánh phải vào khu vực 16m50 nhưng bộ đôi hậu vệ Holgate vs Keane lại cản phá theo kiểu lao vào nhau rất lộn xộn, qua đó mở ra cơ hội không thể tốt hơn cho Kane dứt điểm. Đáng nói cả 2 bàn thắng mà Tottenham ghi được ở trận đấu này đều xuất phát từ những sai lầm hàng thủ Everton.

>>> Xem thêm: Lịch bóng đá Anh

Đội hình thi đấu:

Everton: Jordan Pickford; Mason Holgate, Micheal Keane, Ben Godfrey, Lucas Digne; Tom Davies (Joshua King 84'), Allan; James Rodriguez, Gylfi Sigurdsson, Alex Iwobi (Coleman 61'); Richarlison.

Tottenham: Hugo Lloris; Eric Dier, Toby Alderweireld, Joe Rodon; Serge Aurier, Tanguy Ndombele (Lamela 64'), Pierre-Emile Hojbjerg, Moussa Sissoko, Sergio Reguilon (Lucas Moura 64'); Son Heung-min, Harry Kane (Dele Alli 90'+3).

Video highlights Everton vs Tottenham – Vòng 32 Ngoại hạng Anh:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?