Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kane tuyên bố có thể rời Tottenham, MU mừng thầm

Thứ Hai, ngày 30/03/2020 - 07:29
3.7/5 của 4 đánh giá
Chia sẻ trong buổi phỏng vấn trực tiếp trên Instagram mới đây, tiền đạo của Tottenham Hotspur là Harry Kane đã bắn tín hiệu vui tới cho MU khi tuyên bố mình có thể rời đội bóng thủ đô London để tìm kiếm cơ hội có được những danh hiệu.

Kane là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Tottenham trong nhiều mùa giải vừa qua. Bất chấp hiện tại anh vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương song nếu trở lại, tiền đạo người Anh nghiễm nhiên có một suất đá chính ở đội hình Gà trống.

Tuy nhiên, trong quãng thời gian gần đây, đã có rất nhiều ý kiến cho rằng Kane đang không hạnh phúc với cuộc sống tại thủ đô London. Chính vì thế, tiền đạo 26 tuổi muốn ra đi để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp. Ngay lập tức, MU đã xuất hiện đồng thời bắn những tín hiệu tới cho chân sút này.

Mới nhất, Kane đã “đáp lại" tình cảm từ phía Quỷ đỏ bằng một thông điệp rất vui được chính anh chia sẻ trong buổi trả lời phỏng vấn trực tiếp trên Instagram với cựu tiền vệ Liverpool là Jamie Redknapp. Theo đó, khi được hỏi về chuyện tương lai, tiền đạo này khẳng định:

Kane khẳng định mình hạnh phúc với những gì đạt được tại Tottenham

“Tôi đã được hỏi về vấn đề này rất nhiều lần, nhưng chuyện tương lai thực sự rất khó nói. Tôi yêu Spurs, tuy nhiên, nếu tôi cảm thấy đội bóng đang không đi đúng hướng hoặc có cơ hội cạnh tranh các danh hiệu, tôi sẽ ra đi. 

Tôi là một cầu thủ tham vọng, tôi luôn muốn có được thật nhiều chức vô địch, đặc biệt là việc lên ngôi tại ngoại hạng Anh, bởi vậy, tôi hoàn toàn có thể ra đi để đạt được mục đích ấy".

Song cũng mang tin vui tới cho MU khi nhấn mạnh mình có thể ra đi

Rõ ràng, với phát biểu vừa qua, Kane đã “bắn tín hiệu" đáng mừng tới cho MU khi Quỷ đỏ cũng đang rất khát khao chiêu mộ một chân sút đẳng cấp như anh. Hợp đồng giữa chân sút 26 tuổi với Gà trống vẫn còn thời hạn tới năm 2024, bởi vậy, để có thể mang Kane về CLB, chắc chắn MU sẽ phải bỏ ra khoản tiền không nhỏ.

Lúc này, Kane vẫn đang phải điều trị chấn thương gân kheo mà mình gặp phải từ ngày 2/1 vừa qua. May cho anh là giải ngoại hạng Anh vẫn đang tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, bởi vậy, tiền đạo 26 tuổi hoàn toàn có khả năng thi đấu phần còn lại mùa giải thay vì sẽ vắng gần như hết mùa như dự kiến ban đầu.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?