Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mata hé lộ về việc “đào tẩu” khỏi Chelsea 5 năm về trước

Chủ Nhật, ngày 29/03/2020 - 21:17
2.3/5 của 6 đánh giá
Tiền vệ người Tây Ban Nha – Juan Mata, cho biết anh đã thuyết phục Chelsea để được rời Stamford Bridge và chuyển đến sân vận động Old Trafford đầu quân cho MU càng nhanh càng tốt.

Trước khi chuyển đến Man United, Juan Mata đã có một khoảng thời gian được cho là “địa ngục” tại Chelsea khi HLV Jose Mourinho trở lại dẫn dắt The Blues và liên tục đẩy tiền vệ này lên băng ghế dự bị. Chính vì vậy, Mata đã thuyết phục ban lãnh đạo của câu lạc bộ này để có thể ra đi càng sớm càng tốt trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2014.

Gần như ngay lập tức, Mata đã được toại nguyện và anh đã chuyển đến đầu quân cho MU, đội bóng ở thời điểm đó đang thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV David Moyes.

Mata hoàn tất thương vụ chuyển đến MU vào đầu năm 2014

“Khi Manchester United gọi cho tôi và nói rằng, chúng tôi chuẩn bị đưa cậu về với Old Trafford, đó là một cảm giác thật khác biệt, đó là lúc mà bạn rất muốn và chờ đợi ngày để chính thức khoác lên mình chiếc áo của MU”.

“Tôi đã từng gặp nhiều khó khăn khi thi đấu cho Chelsea đối đầu với Man United, nhưng ở lúc tôi đến với MU, họ lại đang gặp khó khăn dưới thời của David Moyes. Điều đó không làm ảnh hưởng đến mục tiêu của tôi và tôi thực sự muốn khác áo MU thời điểm đó”, Mata chia sẻ.

Không chỉ hoàn thành được mục tiêu đến với MU, mà Mata còn thực sự choáng ngợp với những gì diễn ra sau đó trong ngày anh lần đầu đặt chân đến sân tập của đội bóng.

“Thông thường, các cầu thủ sẽ đến với câu lạc bộ mới trong ngày đầu tiên bằng xe hơi, thế nhưng không, tôi đã được đi bằng trực thăng, và chiếc máy bay đó hạ cánh thẳng xuống trước địa điểm mà tôi kiểm tra y tế”, Mata nhớ lại.

“Tôi cảm thấy mình thật đặc biệt khi đặt chân đến Old Trafford, mọi người đều chào đón tôi khi tôi tới đây, David De Gea và HLV David Moyes đã chờ sẵn khi tôi đến với MU và điều này giúp tôi hòa nhập thực sự nhanh với câu lạc bộ”.

Mata được chào đón rất nồng nhiệt trong ngày đầu đến MU

Sau gần hơn 5 năm gắn bó với đội chủ sân Old Trafford, Mata đã phần nào để lại được dấu ấn của mình và đã có được những danh hiệu đáng quý như FA Cup, League Cup và UEFA Europa League.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?