Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kante gửi lời tri ân đặc biệt tới Hazard sau chức vô địch Europa League

Thứ Năm, ngày 30/05/2019 - 14:11
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi Hazard lên tiếng rằng sẽ ra đi sau chức vô địch Europa League cùng Chelsea, Kante cũng đã lên tiếng tri ân người đồng đội.

Xem thêm:

Chelsea đã chính thức giành ngôi vô địch Europa League 2018/19 sau chiến thắng đậm đà 4-1 trước Arsenal. Dù đã lên ngôi vương nhưng The Blues vẫn phải nhận tin buồn khi Eden Hazard đã lên tiếng rằng anh sẽ rời CLB sau chức vô địch vừa giành được cùng Chelsea.

Hazard gần như đã kết thúc 7 năm của mình tại Chelsea

Ngôi sao người Bỉ gia nhập Chelsea năm 2012 từ Lille và luôn được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất đội bóng. Sau 7 năm gắn bó với Chelsea, Hazard nhiều khả năng sẽ cập bến Real Madrid ở mùa giải tới. Nói về sự chia tay của Hazard, trụ cột tuyến giữa của Chelsea là Kante đã lên tiếng tri ân người đồng đội:

“Đây không phải chuyện buồn. Tôi nghĩ Hazard đã làm được những điều tuyệt vời và có một quãng thời gian tuyệt vời cùng Chelsea. Cậu ấy ở đây một thời gian dài và giành nhiều danh hiệu. Cậu ấy cũng chơi xuất sắc đêm nay. Chúng tôi đều mừng cho cậu ấy”.

Kante gửi lời tri ân tới đồng đội

“Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo nhưng chúng tôi chúc cậu ấy những điều tốt nhất. Bởi vì cậu ấy đã làm được nhiều điều cho Chelsea. Tôi rất vui khi được chơi cùng cậu ấy và chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai”. Kante nói thêm về Hazard.

Chiếc cúp vô địch Europa League dường như là món quà tạm biệt không thể nào đẹp hơn của ngôi sao người Bỉ này với đội chủ sân Stamford Bridge.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?