Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kante một lần nữa chứng minh anh là cầu thủ khiêm tốn và thật thà nhất thế giới

Thứ Năm, ngày 15/11/2018 - 09:54
5/5 của 1 đánh giá

Trong một tiết lộ mới đây của tờ Football Leaks, Kante từng được một công ty tài trợ “mách nước” trốn thuế. Tuy nhiên tiền vệ của Chelsea đã thằng thừng từ chối.

Tham khảo thêm:

N’Golo Kante đã một lần nữa cho thấy anh là cầu thủ khiêm tốn nhất của bóng đá thế giới. Trong một tiết lộ mới đây của trang web chuyên “bóc phốt” cầu thủ và CLB, Football Leaks.

Chẳng ai có thể ghét cầu thủ khiêm tốn và thật thà nhất thế giới này được

Cụ thể, Chelsea đã đề nghị trả tiền bản quyền hình ảnh cho Kante thông qua một công ty có tên NK Promotions ở Jersey. Công ty này hứa sẽ giúp anh giữ lại số tiền 870.000 bảng/năm mà không phải chịu bất cứ khoản thuế nào. Tuy vậy, cựu cầu thủ của Leicester City đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị hấp dẫn trên.

Người tư vấn thuế của Kante đã gửi email đến Chelsea với nội dung: “Kante rất kiên định, anh ấy đơn giản chỉ muốn nhận được mức lương bình thường. Sau khi đọc được những bài báo về các vấn đề liên quan đến bản quyền hình ảnh và điều tra thuế của các cầu thủ và CLB, Kante tỏ ra rất lo ngại vì điều này. Cuối cùng anh ấy đã quyết định rằng anh ấy không muốn gặp phải bất cứ rủi ro nào”

Football Leaks nổi tiếng là trang web chuyên đưa các thông tin tiêu cực liên quan đến cầu thủ và CLB, tuy nhiên với Kante mới đây với họ là một… ngoại lệ.

“Xế hộp” của Kante mỗi khi anh tới sân tập

Trong khi những đồng đội của anh tại Chelsea hay tại Premier League đang sở hữu những chiếc xế hộp đắt tiền trị giá cả triệu bảng Anh, Kante vẫn sử dụng chiếc xe hơi mini có giá chỉ 20.000 bảng Anh. Hồi mới đến Leicester City vào năm 2015, Kante thậm chí còn chẳng có xe mà đi.

>>> cập nhật

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?