Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kante tỏa sáng bất ngờ, Chelsea kết thúc năm với niềm vui trọn vẹn

Chủ Nhật, ngày 30/12/2018 - 21:00
5/5 của 1 đánh giá

Chelsea đã trải qua trận đấu vô cùng nhọc nhằn trên sân của Crystal Palace. Tuy nhiên, phút tỏa sáng bất ngờ mà N’golo Kante tạo ra đã giúp The Blues kết thúc năm 2018 với niềm vui trọn vẹn.

>> Tham khảo thêm:

CRYSTAL PALACE 0-1 CHELSEA

BÀN THẮNG

Chelsea: Kante (51’)

Vẫn như thường lệ, Chelsea nhâp cuộc vô cùng chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 18, Kante đe dọa khung thành đối phương với cú sút chân phải từ bên ngoài vòng cấm, tuy nhiên, bóng đã đi không đúng cầu môn. Những phút tiếp theo, lần lượt Hazard và Jorginho tung ra các pha dứt điểm song bóng đều đi ra ngoài đáng tiếc.

Trong khi đó, đội chủ nhà tỏ ra khá bế tắc trước lối chơi chắc chắn của các vị khách, bởi vậy, suốt 45 phút đầu tiên, Palace gần như không có bất cứ tình huống nguy hiểm nào về phía khung thành Kepa.

Kante ghi bàn duy nhất

Bởi vậy, hiệp một kết thúc với kết quả hòa 0-0 chia đều cho cả hai đội. Bước sang hiệp hai, Chelsea tiếp tục là đội nắm thế chủ động trên sân, và rốt cuộc sau nhiều pha uy hiếp, họ cũng đã được đền đáp với bàn mở tỉ số nhờ công của Kante.

Phút 51, tiền vệ người Pháp có tình huống di chuyển không bóng thông minh đón đường chuyền của David Luiz trước khi xử lý khéo léo rồi dứt điểm tung lưới khung thành đội chủ nhà.

Bàn mở điểm càng giúp cho Chelsea dễ đá hơn trong những phút sau đó, trong khi khiến cho Palace ngày càng gặp khó khăn. Lần lượt những cơ hội tiếp theo đến với The Blues, đáng tiếc cả Hazard hay Willian đều không thực hiện thành công.

Giúp Chelsea có 3 điểm trọn vẹn

Thậm chí, ngay cả khi Giroud đưa được bóng vào lưới đội chủ nhà thì trước đó, anh cũng đã rơi vào thế việt vị. Đoàn quân của HLV Roy Hodgson dù rất cố gắng song sức tấn công mà họ tạo ra không đủ để khiến khung thành Kepa chao đảo. Bởi vậy, sau 90 phút, Chelsea giành trọn vẹn 3 điểm với thắng lợi tối thiểu.

Kết quả kể trên giúp cho The Blues kết thúc năm 2018 với chiến thắng trọn vẹn đồng thời củng cố vững chắc vị trí trong top 4 của mình. Ở vòng đấu sau, Chelsea trở về sân nhà để tiếp đón Southampton trong khi Palace làm khách trên sân Wolverhapton. Thậm chí, 3 điểm giành được trên sân Selhurst Park còn giúp cho thầy trò Sarri tạm thời thu hẹp khoảng cách với Tottenham xuống còn 2 điểm trên bảng xếp hạng .

Đội hình ra sân

Palace: Guaita, Wan – Bissaka, Tomkins, Sakho, Van Aanholt, McArthur, Miliojevic, Kouyate (Meyer, 78’), Schlupp (Wickham, 69’), Townsend, Zaha

Chelsea : Kepa, Azpilicueta, Luiz, Rudiger, Alonso, Jorginho, Kante, Barkley (Kovacic, 88’), Willian (Emerson, 82’), Giroud (Morata, 76’), Hazard

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?