Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU huỷ gấp trận giao hữu vì đối thủ dương tính với Covid-19

Thứ Tư, ngày 10/06/2020 - 07:00
5/5 của 2 đánh giá
Để chuẩn bị cho ngày trở lại của ngoại hạng Anh, MU đã lên kế hoạch sẽ có trận giao hữu với Stoke City. Tuy nhiên, màn so tài nói trên đã buộc phải huỷ bỏ sau khi HLV Stoke dương tính với Covid-19.

Như đã biết, ngoại hạng Anh sẽ chính thức quay trở lại vào ngày 17/6 tới sau hơn 2 tháng tạm hoãn vì dịch Covid-19. Bởi vậy, để chuẩn bị cho ngày tái xuất, rất nhiều các CLB tại xứ sương mù muốn có những trận giao hữu nhằm “làm nóng" cơ thể.

Một trong số ấy là MU. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ có cuộc chạm trán với Stoke City trên sân tập Carrington vào tối ngày 9/6 (Theo giờ Anh). Tuy nhiên, trận đấu này đã buộc phải hoãn lại gấp sau khi HLV đội khách là Michael O'Neill cho kết quả dương tính với Covid-19.

Trên trang chủ của mình, Stoke City xác nhận: “Stoke City xác nhận rằng HLV đội bóng là ông Michael O'Neill đã có kết quả dương tính với Covid-19 sau buổi kiểm tra mới nhất. Giờ đây, ông sẽ tiến hành các biện pháp cách ly để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho bản thân cũng như mọi người xung quanh.

Trợ lý HLV Billy McKinlay sẽ tạm thời chịu trách nhiệm dẫn dắt đội bóng khi Stoke City chạm trán Reading tại giải hạng nhất vào ngày 20/6 tới".

Do HLV Stoke có kết quả dương tính với Covid-19

Ngay sau khi HLV Michael O'Neil cho kết quả dương tính với chủng virus mới corona, toàn bộ các cầu thủ Stoke đã được yêu cầu trở lại đại bản doanh của mình. Trong khi đó, với MU, HLV Solskjaer buộc phải chia đội bóng thành 2 đội để tập luyện như buổi tập trước đấy.

Rõ ràng, dù ngoại hạng Anh và giải hạng nhất đã sắp trở lại song tình hình dịch bệnh ở xứ sương mù vẫn là rất căng thẳng. Dự kiến, ngoài cuộc so tài vừa bị huỷ với Stoke, MU còn một trận giao hữu nữa gặp West Brom vào ngày 11/6 tới song cuộc đấu này chưa thể xác định rõ thời gian và địa điểm cụ thể khi mà đại diện giải hạng nhất muốn chơi gần đại bản doanh hơn là tới sân tập Carrington của MU.

Nên MU buộc phải huỷ gấp trận giao hữu với đối thủ này

Với Quỷ đỏ, sau khi ngoại hạng Anh trở lại, họ sẽ có chuyến hành quân được dự báo là vô cùng khó khăn tới sân của Tottenham. Trước khi các giải đấu tạm hoãn vì Covid-19, MU đang có chuỗi 11 trận bất bại trên mọi đấu trường và chỉ kém vị trí thứ 4 Chelsea đang nắm giữ có 3 điểm.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?