Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kế hoạch hoản hảo của MU dành cho Sergio Reguilon

Thứ Hai, ngày 07/09/2020 - 15:46
4.3/5 của 4 đánh giá
Ngay từ khi chưa chính thức đạt được thỏa thuận với Sergio Reguilon, MU đã có những kế hoạch rất phù hợp liên quan đến hậu vệ này.

Vị trí hậu vệ trái của MU ở mùa giải trước đã từng có những quan ngại khi một mình là không đủ, thế nhưng sự góp mặt của đã khỏa lấp phần nào được nỗi lo này.

Thế nhưng, các fan của MU cũng phải công nhận rằng Brandon Williams chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao và những sai lầm của hậu vệ trẻ này là điều tất yếu. Thường khi Luke Shaw không thi đấu, cánh trái của MU luôn là nơi bị khoét vào sâu nhất.

Dần dần, sự non cơ của Williams dần được giải thích khi anh vốn là một cầu thủ thường xuyên chơi bóng ở vị trí hành lang phải, và không thực sự thuận khi chơi ở phía cánh trái.

Williams không thực sự là một lựa chọn an toàn cho vị trí hậu vệ trái

Khả năng tấn công của Williams là khá tốt, nhưng anh lại không giỏi trong phòng ngự và thiếu đi sự nhịp nhàng khiến anh không phải là một sự lựa chọn hàng đầu và nên là một cầu thủ dự bị cho để có thể tạo ra sự hài hòa bên phía hành lang phải.

Điều này thuận lợi cho việc luân chuyển các cầu thủ MU bởi hai lẽ, thứ nhất, bổ sung Reguilon cho hành lang trái giờ đây là một động thái bắt buộc. Quỷ đỏ sẽ có một cầu thủ “ngon-bổ-rẻ” để gia tăng chất lượng đội hình.

Điều thứ 2, Williams sang làm sự lựa chọn dự bị cho vị trí hậu vệ phải cũng sẽ tạo điều kiện cho những ra đi sau khi không được trọng dụng và có thể là cả .

Sergio Reguilon đang được "trải thảm đỏ" để tới Old Trafford

Mọi việc dường như đã được định trước để đón Reguilon đến với sân Old Trafford, việc hiện tại mà ban lãnh đạo MU cần làm là sớm hoàn thành hợp đồng với hậu vệ người Tây ban nha để dành thời gian cho những tân binh khác.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay sẽ có hạn chót là ngày 5/10, và không còn nhiều thời gian để MU mất nhiều thời gian cho việc đàm phán, trước đó, là một ví dụ.

Reguilon thực sự là một bản hợp đồng chất lượng mà MU cần hoàn thành sớm, và bước vào tập luyện trước khi mùa bóng tới khởi tranh.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?