Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả bảng A Asian Cup 2019: Cơ hội vào vòng 1/8 của Việt Nam giảm xuống

Thứ Ba, ngày 15/01/2019 - 07:27
5/5 của 1 đánh giá

Ngoài chủ nhà UAE, có thêm hai cái tên đã chính thức lọt vào vòng 1/8 Thái Lan và Bahrain sau khi kết thúc lượt trận cuối cùng tại bảng A. Như vậy, với kết quả này cơ hội vào vòng 1/8 của Việt Nam cũng vì thế mà bị giảm đi.

Tham khảo thêm:

Hiện tại, sau lượt trận cuối cùng tại bảng A thứ hạng và điểm số của các đội đã có sự thay đổi đáng kể. Sau khi cầm hòa được đội chủ nhà UAE, Thái Lan đã chính thức leo lên vị trí thứ 2 ở bảng A với 4 điểm và chắc suất đi tiếp vào vòng 1/8 .

Kết quả chung cuộc tại bảng A Asian Cup 2019

Trong khi đó Bahrain đã vươn lên thứ 3 từ vị trí bét bảng sau chiến thắng 1-0 nghẹt thở giàu cảm xúc trước Ấn Độ nhờ cú đá phạt đền thành công ở phút 90+1. Chiến thắng này giúp Bahrain cũng có cùng 4 điểm với Thái Lan nhưng đứng thứ 3 vì thua đội bóng xứ Chùa vàng do thua trận đối đầu trực tiếp.

Như vậy, Bahrain cũng chắc suất đi tiếp vì là một trong bốn đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất mặc cho vẫn còn 5 bảng chưa đá lượt cuối. Bởi vì, 4 bảng còn lại là C, D, E, F mà đội đứng thứ 3 chung cuộc sẽ chỉ sở hữu tối đa 3 điểm, tức là vẫn kém Bahrain 1 điểm như bảng dưới đây:

(Nguồn Sport5)

Như vậy, với kết quả này cơ hội vào vòng 1/8 của Việt Nam cũng vì thế mà bị giảm đi. Việt Nam phải thắng đậm Yemen ở lượt trận cuối với cách biệt càng lớn càng tốt do hiện tại hiệu số bàn thắng – bại của chúng ta không cao (-3) để có 1/3 suất còn lại vào vòng 1/8.

Tuy nhiên nếu không đánh bại Yemen với tỉ số đậm, thầy trò vẫn có quyền hy vọng đến từ những bảng còn lại. Tối nay, đến lượt bảng B thi đấu lượt trận cuối (đều diễn ra lúc 20h30) và hy vọng kịch bản của bảng A sẽ không tái diễn dù rằng tình hình bảng đấu này xét trên phương diện xác định đội hạng 3 chung cuộc khá tương đồng.

Tối 15/1, bảng B sẽ diễn ra lượt đấu cuối

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?