Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả bốc thăm VCK UEFA Nations League: Hà Lan chạm trán tuyển Anh

Thứ Hai, ngày 03/12/2018 - 21:02
5/5 của 1 đánh giá

Buổi lễ bốc thăm VCK Nations League đã được diễn ra tại khách sạn Shelbourne (Dublin, CH Ireland) với sự tham dự của đông đảo quan chức UEFA cũng như các HLV của ĐT Hà Lan, Thụy Sĩ, Bồ Đào Nha và Anh.

Tham khảo thêm: 

Tại VCK UEFA , BTC sẽ không phân loại hạt giống và các đội sẽ gặp nhau theo bốc thăm ngẫu nhiên. 4 đội bóng góp mặt cuối cùng là Hà Lan (dẫn đầu bảng 1 nhóm A), Thụy Sỹ (dẫn đầu bảng 2 nhóm A), Bồ Đào Nha (dẫn đầu bảng 3 nhóm A, chủ nhà) và Anh (dẫn đầu bảng 4 nhóm A).

Hình ảnh buổi lễ trước khi bốc thăm

Kết quả bốc thăm cuối cùng đã cho ra 2 cặp đấu là ĐT Bồ Đào Nha gặp ĐT Thụy Sĩ, trong khi đó ĐT Hà Lan sẽ đối đầu với ĐT Anh. Cặp đấu thứ hai được đánh giá giống như trận chung kết sớm của giải đấu khi cả Tam Sư và Cơn lốc màu da cam đều thể hiện phong độ tốt trong thời gian vừa qua.

ĐT Hà Lan đối đầu ĐT Anh là cặp đấu được mong chờ nhất

Đội chủ nhà diễn ra trong suốt VCK được xác định là tại Bồ Đào Nha, và đây sẽ là cơ hội cho Cristiano Ronaldo và các đồng đội trở thành ĐT đầu tiên vô địch giải đấu này ngay trên quê nhà. 

Kết quả bốc thăm UEFA Nations League

Các trận đấu ở UEFA Nations League sẽ được tổ chức tại 2 SVĐ là Dragao và D. Afonso Henriques. Thời điểm diễn ra giải đấu này sẽ là ngày 5/6 với cặp đấu ĐT Bồ Đào Nha gặp ĐT Thụy Sĩ và ngày 6/6 khi ĐT Hà Lan chạm trán ĐT Anh vào năm 2019. 

Sân Dragao, một trong những sân đấu sẽ tổ chức VCK UEFA Nations League

Trận chung kết và tranh hạng 3 Nations League đều sẽ diễn ra vào ngày 9/9/2019.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?