Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sane tin tưởng ĐT Đức đang trong quá trình tiến bộ

Thứ Ba, ngày 20/11/2018 - 11:05
5/5 của 1 đánh giá

Dù ĐT Đức mới bị Hà Lan cầm hòa 2-2 tại UEFA Nations League, tuy nhiên tiền vệ Leroy Sane vẫn đưa ra những nhận xét tích cực cho Die Mannschaft.

Tham khảo thêm: 

Neuer và các đồng đội đã có hiệp một thi đấu tương đối tốt, khi có hai bàn thắng sớm để vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, sự mất tập trung ở 5 phút cuối trận đã khiến “cỗ xe tăng” phải ôm hận khi Promes và Van Dijk lần lượt lập công để giành lấy 1 điểm cho Hà Lan.

Trận hòa này nối tiếp phong độ đáng thất vọng của ĐT Đức, và nó cũng là chuỗi thành tích thất vọng nhất trong 40 năm trở lại đây.

Người đã ghi bàn cho Die Mannschaft ở trận đấu này, Sane đã có những chia sẻ: “Tất cả chúng tôi đều muốn giành chiến thắng. Chúng tôi đã đánh rơi chiến thắng dù cho vươn lên dẫn trước tới 2-0”.

Đức dù thi đấu rất nỗ lực nhưng vẫn đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối

“Có một chút thất vọng với mọi người. Tuy nhiên, tất cả đều thấy chúng tôi đang cải thiện và toàn đội sẽ không ngừng phát triển hơn nữa”.

“Chúng tôi đã có chiến lược dài hơi cho toàn đội, chúng tôi biết chúng tôi đang làm tốt điều đó. Tin tôi đi, toàn đội đang trở lại”.

Sane tin tưởng vào tương lai phía trước của ĐT Đức

Trận hòa trên đã giúp Hà Lan vượt qua ĐKVĐ thế giới Pháp để vươn lên dẫn đầu bảng 1 hạng A giải bóng đá , qua đó giành tấm vé đến VCK diễn ra vào năm sau. 

Màn thư hùng này cũng đã giúp tiền đạo Thomas Muller cán mốc 100 trận đấu cho ĐTQG Đức. Tuy nhiên, nó lại có kết thúc không thực sự trọn vẹn.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?