Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả thi đấu bóng đá hôm nay 21/11- UEFA Nations League

Thứ Tư, ngày 21/11/2018 - 09:40
5/5 của 1 đánh giá

Bongda365 trân trọng gửi đến quý độc giả thông tin kết quả thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất và được chúng tôi cập nhật liên tục. Kết quả thi đấu bóng đá giải đấu UEFA Nations League 2018.

Kết quả thi đấu bóng đá UEFA Nations League 2018

(20/11- rạng sáng 21/11/2012018)

Kết quả thi đấu bóng đá UEFA Nations League 20/11- rạng sáng 21/11/2012018

Một trong những trận cầu hấp dẫn lượt trận cuối cùng diễn ra vào đêm qua rang sáng nay là cuộc chạm chán giữa Bồ Đào Nha và đội tuyển Ba Lan.  Selecao bóng đá Châu Âu dễ dàng có một thế  trận áp đảo “đại bàng trắng”. Họ sớm tạo ra thế trận một chiều với những pha lên bóng đánh trực diện uy hiếp khung thành của đội tuyển Ba Lan.

Chỉ mất phân nửa thời gian của hiệp một, Bồ Đào Nha đã sớm có lợi thế vươn lên dẫn trước, từ một pha đá phạt góc, Andre Silva đã có pha thoát kèm người cực hay trước khi có pha đánh đầu bất ngờ tung lưới Ba Lan. Bàn thắng thứ 3 của tiền đạo được cho là Ronaldo 2.0 của Bồ Đào Nha tại Nations League năm nay.

Bị dẫn trước nhưng các cầu thủ Ba Lan vẫn không thể tấn công, dù Lewandowski ra sân đá chính nhưng gần như vô hại trước khung thành của Rui Patricio. Mọi chuyện thực sự chỉ trở nên có lợi với Ba Lan ở phút thứ 62, khi tiền vệ Danio bên phía Bồ Đào Nha nhận thẻ đỏ rời sân sau pha phạm lỗi với Milik trong vòng cấm địa. Ba Lan được hưởng lợi quả phạt đền 11m , và chính Millik cũng là người ấn định tỷ số hòa 1-1 cho  trận đấu.

Kết quả này không ảnh hưởng quá nhiều đến vị trí của Bồ Đào Nha, khi họ vẫn giữ vững ngôi đầu bảng và chắc chắn lọt vào bán kết Nations League. Còn với Ba Lan. Trận hòa này khiến họ cay đắng chỉ có 2 điểm sau 3 lượt trận, và phải ngậm ngùi xuống chơi ở League B.

Một diễn biến cũng đáng chú ý khác đó chính là đội tuyển Thụy Điển đã đánh bại “những chú gấu” Nga 2-0 trên sân nhà. Kết quả này giúp đại diện Bắc Âu soán ngôi đầu bảng của chính đội tuyển Nga. Thụy Điển cũng chính thức thăng hạng từ League B đến League A. Thụy Điển có cùng điểm số với Nga nhưng vẫn xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng bại.

Kết quả những trận đấu còn lại, cũng có hai cái tên giành quyền thăng hang lên chơi tại League C và League D lần lượt là Scotland và Kosovo. Trong khi những đội bóng khác như Serbia, Đảo Faraoe, Rumani, Mongtenero…vẫn giữ nguyên được vị trí của mình trên bảng xếp hạng. Với đội tuyển Lithuania, họ đã chính thức xuống hạng xuống League D.

Tin Hot UEFA Nations League:

Xem ngay cập nhật >>

Xem ngay cập nhật >>

Xem ngay cập nhật >>

Kết quả thi đấu các giải bóng đá khác

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?