Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đức đang có mạch trận tệ hại nhất trong 40 năm qua

Thứ Ba, ngày 20/11/2018 - 09:54
5/5 của 1 đánh giá

Đoàn quân của Joachim Low tưởng chừng như đã giành được chiến thắng đầu tiên kể từ khi kết thúc World Cup nhưng cuối cùng lại phải nhận 2 bàn thua từ Hà Lan.

Xem thêm:

HLV Joachim Low hiện đang đứng dưới áp lực sau trận hòa đáng tiếc trước Hà Lan trong khuôn khổ vào rạng sáng nay khiến ĐT Đức đang có chuỗi trận không thắng lâu nhất kể từ năm 1978. Nhà vô địch World Cup 2014 tưởng chừng như đã có một trận thắng dễ dàng khi vượt lên dẫn trước 2-0 ngay từ những phút đầu trận đấu.

Đức vẫn chưa thể nếm mùi chiến thắng

Timo Werner và Leroy Sane đã đưa Đức vượt lên dẫn 2-0 sau 20 phút đầu tiên và gần như làm chủ thế trận. Nhưng chỉ trong 5 phút cuối cùng của trận đấu, Quincy Promes và Virgil van Dijk đã giúp Hà Lan tránh khỏi một thất bại.

Joachim Low đang chịu rất nhiều áp lực từ phía dư luận cũng như các CĐV sau những chuỗi trận đáng thất vọng tại World Cup, nơi họ từng lên ngôi vào 4 năm trước đó, và tại Nations League.

Tuy vậy, vào tháng 7 vừa qua, chiến lược gia này đã xác nhận rằng Liên đoàn bóng đá Đức vẫn muốn ông tiếp tục duy trì công việc hiện tại. Nhưng những chuỗi trận vừa qua lại tiếp tục dấy lên câu hỏi về tương lai chiếc ghế huấn luyện của Joachim Low. Joachim Low hiện đã dẫn dắt ĐT Đức được 12 năm giúp ông trở thành HLV lâu đời nhất của 1 ĐTQG tại châu Âu.

Joachim Low có nhiều việc phải làm nếu muốn tiếp tục dẫn dắt ĐT Đức

Trận hòa trước Hà Lan cũng sẽ là trận đấu cuối cùng mà Đức phải đá trong năm nay, trận đấu tiếp theo sẽ được diễn ra vào tháng Ba năm sau. Đây có lẽ sẽ là khoảng thời gian để Joachim Low phân tích lại chiến thuật và giúp Đức thoát khỏi tình cảnh hiện tại.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?