Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả bóng đá hôm nay 27/10: Juventus sẩy chân trước tân binh

Chủ Nhật, ngày 27/10/2019 - 04:00
5/5 của 1 đánh giá

Kết quả bóng đá hôm nay 27/10 đã được Bongda365.com cập nhật rất chi tiết. Xin mời các bạn cùng theo dõi tỷ số và diễn biến của những trận cầu tâm điểm.

Kết quả bóng đá hôm nay 27/10: Juventus sẩy chân trước tân binh

Man City tiếp đón Aston Villa tại Etihad trong bối cảnh rất cần điểm để tiếp tục cuộc cạnh tranh ngôi đầu và Leicester đang phải hơi nóng vào chính vị trí thứ 2 của họ. Chelsea phải hạ gục Burnley để tiếp tục góp mặt trong top 4 Ngoại hạng Anh. Juventus lẫn Inter tiếp tục so kè gay gắt trên bảng xếp hạng Serie A. Hãy cùng theo dõi kết quả của những trận đấu diễn ra vào đêm qua và rạng sáng nay.

Kết quả bóng đá hôm nay 27/10

Premier League

Bundesliga

Xem kết quả bóng đá chi tiết vui lòng bấm tại

Tâm điểm của 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu đêm qua và rạng sáng nay 27/10/2019:

Man City – Aston Villa: Được thi đấu trên sân nhà nhưng Man City đã không thể tạo ra lợi thế về tỷ số trước Aston Villa trong hiệp 1. Phải sang đến nửa sau của trận đấu, bàn thắng của Raheem Sterling ở phút 46 mới khai thông thế bế tắc cho The Citizens. Chủ nhà tiếp tục kiểm soát bóng vượt trội và có thêm 2 pha lập công. Với thắng lợi 3-0, Man City trở lại vị trí thứ 2 và tạm rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool xuống còn 3 điểm.

Burnley vs Chelsea: The Blues đã không mất quá nhiều thời gian để vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Christian Pulisic. Sau đó, cầu thủ người Mỹ tiếp tục thi đấu chói sáng khi hoàn thành cú hattrick. Cộng thêm bàn thắng của Willian, Chelsea dẫn trước Burnley với tỷ số 4-0 chỉ sau 58 phút trên sân. Những nỗ lực ở khoảng thời gian cuối trận là không đủ để giữ lại 1 điểm. Thầy trò HLV Frank Lampard tiếp tục củng cố vị trí trong top 4.

Juventus – Lecce: Đối đầu tân binh Lecce, Bà đầm già thành Turin kiểm soát bóng tới 70% và tung ra tổng cộng 14 cú sút. Tuy nhiên, thành quả họ có được chỉ là bàn thắng trên chấm phạt đền của Paulo Dybala. Giữa lúc bế tắc, họ còn bị đối thủ gỡ hòa. Trong ngày thiếu vắng Cristiano Ronaldo, Juventus đành bất lực nhìn Lecce mang về 1 điểm. Ở trận đấu sau đó 3 giờ, Inter cũng không thể giành chiến thắng trước Parma. Với diễn biến này, thầy trò HLV Maurizio Sarri tiếp tục đứng đầu trên bảng xếp hạng Serie A.

Schalke – Dortmund: Trái với những kỳ vọng của người hâm mộ, cuộc đối đầu giữa Schalke và Dortmund diễn ra khá tẻ nhạt. Cả hai đều nhập cuộc một cách đầy toan tính. Trong một ngày mà hàng công của cả chủ lẫn khách đều tỏ ra vô duyên, không có bàn thắng nào được ghi. Chỉ giành được 1 điểm, đoàn quân áo vàng đen hụt hơi trong cuộc cạnh tranh ngôi đầu với Bayern và thậm chí còn có thể bị đánh bật ra khỏi top 4.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?