Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hiệp 2 bùng nổ, Man City nhẹ nhàng đả bại Aston Villa trên sân nhà

Thứ Bảy, ngày 26/10/2019 - 20:22
5/5 của 1 đánh giá

Sau hiệp 1 bế tắc và khó khăn, Man City đã chơi thăng hoa trong hiệp 2 và đả bại Aston Villa với tỉ số 3-0.

MAN CITY 3-0 ASTON VILLA

Ghi bàn:

Man City: Sterling (46′), De Bruyne (65′), Guendogan (70′)

Với việc Leicester City có chiến thắng kỷ lục trước Southampton với tỉ số 9-0 đêm qua, Man City đã bị bầy sói tạm thời vượt mặt trên bảng xếp hạng. Chính vì vậy, đội chủ sân Etihad nhập cuộc với tinh thần cực cao và tạo ra nhiều tình huống ép sân ngay khi trận đấu bắt đầu.

Thế nhưng những tình huống bỏ lỡ liên tiếp của Gabriel Jesus hay Bernardo Silva khiến Man City không thể sớm có bàn thắng. Mặc dù vậy, Aston Villa cũng thể hiện sự lỳ lợm của mình với lối đá phòng ngự cực khó chịu. Điều này khiến hiệp 1 trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi.

Aston Villa thi đấu khó chịu trong hiệp 1

Hiệp 1 khó khăn là thế nhưng Man City lại quá thăng hoa trong hiệp 2. Ngay khi hiệp đấu được bắt đầu, xuất phát từ pha chuyền dài của Ederson, trung vệ Mings của Aston Villa đánh đầu phá bóng ra phía sau, tạo điều kiện cho Sterling thoát xuống đầy tốc độ trước khi đứt điểm qua 2 chân Heaton mở tỉ số cho Man City.

Bàn thắng đã cởi bỏ áp lực tâm lý của đội chủ nhà, họ dồn ép Aston Villa liên tục và chỉ sau bàn mở tỉ số chưa đầy 20 phút. Kevin de Bruyne có pha dứt điểm cực hiểm, David Silva cùng Sterling che khuất tầm nhìn thủ thành Heaton đầy khôn ngoan khiến bóng đi thẳng vào lưới Aston Villa. Sau 1 thoáng tham khảo ý kiến VAR, trọng tài đã công nhận bàn thắng của De Bruyne.

Sterling tỏa sáng với bàn thắng mở tỉ số

Chỉ sau 5 phút sau bàn thắng thứ 2, Man City tiếp tục có thêm bàn thắng. Sau 1 tình huống lộn xộn trước khung thành đội khách. Ilkay Gundogan có pha “song phi” đầy ngẫu hứng đánh bại hoàn toàn Tom Heaton và nâng tỉ số lên 3-0 ở phút 75.

Những phút còn lại, Man City đá như đi bộ và chủ động đẩy chậm nhịp độ trận đấu. Mặc dù vậy, Aston Villa dù rất cố gắng nhưng cũng không thể tạo nên 1 bàn thắng danh dự dù bóng đã 1 lần chạm cột dọc đội chủ nhà.  Tỉ số cuối cùng của trận đấu là 3-0 nghiêng về Man City.

Đội hình thi đấu:

Man City: Ederson, Cancelo, Mendy (Angelino 73′), Stones, David Silva, Fernandinho, Guendogan, De Bruyne (Aguero – 76′), Bernardo Silva, Sterling (Foden – 76′), Gabriel Jesus.

Aston Villa: Heaton, Engles, Guilbert, Mings, Targett, Grealish (N’Ghazi – 84′), Trezeguet, McGinn, Nakamba, Douglas Luiz, Wesley (Davis 71′)

<

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?