Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mbappe phá kỷ lục của Messi tại đấu trường cúp C1

Thứ Năm, ngày 11/03/2021 - 11:24
5/5 của 1 đánh giá
Với việc ghi bàn trong cả hai trận gặp Barcelona, tiền đạo Kylian Mbappe của PSG đã phá kỷ lục của Messi tại đấu trường cúp C1.

Kylian Mbappe là cầu thủ trẻ nhất ghi được 25 bàn thắng ở cúp C1 sau pha lập công vào lưới Barcelona ở trận lượt về vòng 16 đội. Anh thực hiện thành công quả phạt đền ở phút thứ 30, trong trận cầu có tỷ số 1-1, PSG thắng 5-2 chung cuộc.

Bàn thắng này giúp anh vượt qua kỷ lục của Lionel Messi để trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi được 25 bàn thắng tại đấu trường này, với 22 tuổi 80 ngày.

Mbappe phá kỷ lục của Messi

Sau cú hat-trick ở lượt đi diễn ra vào tháng trước, Mbappe đã có được bàn thắng thứ 4 vào lưới Barcelona trong mùa giải này – con số lớn nhất mà một cầu thủ từng ghi vào lưới đội bóng xứ Catalan trong một mùa giải duy nhất.

Sau bàn thắng của Mbappe, Messi ngay sau đó lên tiếng bằng một cú sút tuyệt đẹp từ xa, nâng tổng số bàn thắng từ ngoài vòng cấm tại cúp C1 của anh lên con số 19.

Kể từ khi Messi ra mắt giải đấu vào tháng 12 năm 2004, chỉ có Cristiano Ronaldo có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn từ ngoài vòng cấm (20).

Messi sau đó lại khiến người ta nhắc đến mình khi bỏ lỡ một quả phạt đền trước khi hiệp một kết thúc – đây là lần đầu tiên anh không ghi bàn từ chấm 11m ở cúp C1 kể từ tháng 2 năm 2015, khi đối đầu Man City. Navas cản phá được quả phạt đền, đưa bóng đi dội xà ngang, lẽ ra nó phải được thực hiện lại với tình huống Verrati xâm nhập vòng cấm trước khi Messi thực hiện quả phạt đền.

Messi lẽ ra phải được thực hiện lại quả đá 11m

Nói về pha cản phá quả đá phạt đền của Messi, Navas vui sướng: “Không bao giờ là dễ dàng để cứu thua một quả penalty, đặc biệt là trước Lionel Messi, người thực hiện rất tốt những tình huống như vậy”

Navas nói thêm: “Chúng tôi cần tiếp tục ở lại giải đấu và giành chiến thắng với tinh thần này, điều đó sẽ giúp toàn đội tiến xa. Để có thể giành chức vô địch cúp C1, bạn cần phải thể hiện sự đoàn kết. PSG cần phải có mục tiêu rõ ràng trong tâm trí và hy vọng, chúng tôi sẽ đi đến cùng ở giải đấu này.”

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?