Bạn muốn tắt quảng cáo?

Klopp nói điều bất ngờ về khả năng vô địch Cúp C1 của Liverpool

Thứ Năm, ngày 11/03/2021 - 11:35
5/5 của 1 đánh giá
Rạng sáng ngày 11/03, Liverpool đã loại RB Leipzig để giành quyền lọt vào vòng tứ kết cúp C1. Nhưng với HLV Jurgen Klopp, đây vẫn chưa phải là lúc Liverpool có thể nghĩ đến chức vô địch giải đấu.

Rạng sáng ngày 11/3, Liverpool đã có chiến thắng 2-0 trước RB Leipzig ở trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 với 2 bàn thắng được ghi do công của Mohamed Salah và Sadio Mane. Tổng tỷ số 4-0 sau 2 lượt trận đã giúp Liverpool lọt vào vòng tứ kết của cúp C1 lần thứ 3 trong 4 mùa giải gần nhất.

Liverpool đang có phong độ rất ấn tượng ở cúp C1 trong những năm gần đây. Họ đã vô địch giải đấu vào năm 2019 và lọt vào trận chung kết một năm trước đó. Ở mùa giải năm nay, dù vẫn đang thi đấu khá tốt ở đấu trường châu Âu nhưng phong độ hết sức tệ hại tại giải Ngoại hạng Anh đang khiến cho NHM không quá tin tưởng vào việc Klopp sẽ cùng các học trò sẽ đăng quang.

Chính Klopp cũng không dám chắc về khả năng vô địch C1 của Liverpool

Khi được hỏi về khả năng the Kop sẽ vô địch cúp C1 châu Âu mùa này, Klopp chia sẻ:

"Sẽ là không thực tế ở thời điểm này nếu chúng tôi nghĩ ngay tới chức vô địch, dù rõ ràng mục tiêu cao nhất mà Liverpool đặt ra khi tham dự giải đấu là một lần nữa được nâng cao chiếc cúp vô địch."

Bản thân tôi cũng nhận thức được rằng đây là một mùa giải mà Liverpool đang thi đấu không tốt ở đấu trường quốc nội. Tôi không muốn nói trước điều gì về kết cục của đội bóng tại C1, chúng tôi sẽ cùng nhau tập trung giành kết quả tốt ở từng trận đấu. Trước mắt, tôi mong rằng toàn đội sẽ cùng nhau tìm lại được mạch thắng ở Ngoại hạng Anh".

Fabinho ăn mừng cùng Mane ở bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 đêm qua

Một trong những yếu tố đã giúp Lữ đoàn đỏ đánh bại RB Leipzig ở trận lượt về chính là sự trở lại của tiền vệ người Brazil Fabinho ở vị trí số 6 sở trường. 

"Dĩ nhiên vị trí trung tâm ở hàng tiền vệ 3 người là vị trí tốt nhất của Fabinho. Anh ấy là một trong số 6 xuất sắc thế giới ở thời điểm này, không chỉ thông minh trong phòng ngự mà Fabinho cũng đóng góp rất nhiều trong việc kiến thiết lối chơi cùng cả đội", Klopp nói về cậu học trò.

Trung vệ 23 tuổi Nat Phillips cũng là một trường hợp đang có phong độ ổn định và đã đóng góp không nhỏ vào chiến thắng của Livepool trước RB Leipzig ở trận lượt về. Màn trình diễn của Nat Phillips trong lần đầu tiên được ra sân ở sân chơi C1 là rất ấn tượng.

Video highlight Liverpool vs RB Leipzig - lượt về vòng 1/8 cúp C1:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?