Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả bóng đá sáng 14/9: Tottenham gây thất vọng, Leicester thắng dễ tân binh

Thứ Hai, ngày 14/09/2020 - 03:22
4.3/5 của 4 đánh giá
Vòng đấu đầu tiên của mùa bóng năm nay chứng kiến thất bại đáng xấu hổ của thầy trò HLV Jose Mourinho ngay trên sân nhà trước Everton.

TOTTENHAM HOTSPUR 0-1 EVERTON

Ghi bàn:

Everton: Dominic Calvert-Lewin (54’)

Là đội bóng có lợi thế sân nhà nhưng Tottenham của Jose Mourinho lại không phải đội chơi tốt hơn và cầm bóng nhiều hơn ở trong những phút đầu.

Ngược lại, Everton với nguồn cảm hứng James Rodriguez lại tạo ra được một vài cơ hội hãm thành đáng kể và nếu không quá vô duyên lẽ ra đội khách đã phải mở tỷ số từ sớm khi Richarlison vượt qua cả thủ môn Lloris nhưng không thể đưa bóng vào lưới.

Tottenham lấy lại phần nào thế trận ở cuối hiệp 1, nhưng sang hiệp 2, đội chủ nhà ngay lập tức nhận một gáo nước lạnh khi Dominic Calvert-Lewin mở điểm cho Everton ở phút 54.

Everton mở tỷ số với bàn thắng của Dominic Calvert-Lewin

Bàn thua khiến Spurs tiếp tục chìm sâu vào bế tắc và khi hàng công không thể tạo ra được các cơ hội hãm thành, Tottenham đành bất lực chấp nhận thất bại đầu tiên của mùa bóng năm nay ngay trên sân nhà.

Đội hình thi đấu:

Tottenham Hotspur: Lloris, Doherty (Ndombele 76’), Alderweireld, Dier, Davies, Hojbjerg, Winks (Bergwijn 60’), Lucas, Alli (Sissoko 46’), Heung Min, Kane.

Everton: Pickford, Coleman, Keane, Mina, Digne, Gomes (Sigurdsson 68’), Allan, Doucoure, Rodriguez (Davies 90+2’), Calvert-Lewin (Kean 89’), Richarlison.

---

LEICESTER CITY 0-3 WEST BROMWICH ALBION

Ghi bàn:

Leicester City: Castagne (56’), Vardy (74’, 84’ – P)

West Brom là đội bóng chơi nổi bật hơn trong hiệp 1 khi khóa chặt được Jamie Vardy và cũng tạo ra được một vài cơ hội ăn bàn tuy nhiên lại thiếu đi chút sắc bén trong các tình huống dứt điểm cuối cùng.

Phải sang đến hiệp 2, Leicester mới dần lấy lại được sự tự tin mà khởi điểm chính là pha bóng mở tỷ số của Castagne. Từ quả tạt của Praet, cựu cầu thủ Atalanta đã có cú đánh đầu cận thành dũng mãnh mở tỷ số cho Bầy Cáo.

Vardy sau hiệp 1 bị bắt chết cũng đã kịp để lại dấu ấn, nhưng là ở những lần sút phạt đền.

Vardy có cú đúp trên chấm phạt đền

Lần lượt ở các phút 74 và 84, Vardy tận dụng thành công 2 cơ hội từ chấm 11m và mang về cú đúp cho riêng mình và ấn định tỷ số 3-0 trước West Brom qua đó mang về chiến thắng đầu tay cho HLV Brendan Rodgers ở mùa bóng năm nay.

Đội hình thi đấu:

Leicester City: Schmeichel, Ndidi, Justin, Soyuncu, Castagne, Paraet (Maddison 76’), Tielemans, Mendy, Perez (Albrighton 67’), Barnes, Vardy.

West Brom: Johnstone, Gibbs, Bartley, Ajayi, O'Shea, Livermore, Sawyers (Edwards 68’), Diangana, Pereira, Furlong (Harper 69’), Robinson (Robson-Kanu 60’).

--- 

PARIS SAINT GERMAIN 0-1 OLYMPIQUE MARSEILLE

Ghi bàn:

Marseille: Thauvin (31')

Thẻ đỏ:

PSG: Kurzawa (90+7'), Paredes (90+7'), Neymar (90+9')

Marseille: Armavi (90+7'), Benedetto (90+7')

Sự trở lại của Di Maria và Neymar trong đội hình chính giúp PSG rất tự tin khi thi thi đấu trước Marseille nhưng đội chủ nhà cũng cho thấy rằng mình không phải là một đối thủ dễ bị bắt nạt.

Lối đá rắn và không ngại va chạm của Marseille khiến cho các ngôi sao của PSG cảm thấy khó khăn trong việc lên bóng và cơn mưa thẻ phạt đến ngay từ những phút đầu trận.

Chính đội khách cũng là người vươn lên dẫn trước ở phút thứ 31 với bàn thắng của Florian Thauvin, từ quả đá phạt của Payet, Thauvin đã chọn vị trí chính xác để có bàn mở điểm cho đội nhà với một cú volley đẹp mắt và hiệp 1 cũng kết thúc với lợi thế cho Marseille.

Thauvin mở tỷ số cho Marseille

Sang đến hiệp 2, đội khách chủ động chơi phòng ngự chắc chắn và không cho PSG một cơ hội nào, tình huống đáng chú ý nhất ở hiệp 2 có lẽ đến ở những phút cuối trận khi 2 đội liên tiếp bị truất quyền thi đấu.

Cầu thủ của 2 đội lao vào ẩu đả và trọng tài đã phải rút ra tới 5 chiếc thẻ đỏ, 3 cho PSG và 2 cho Marseille, Neymar cũng là một trong những cái tên phải rời sân và anh sẽ vắng mặt trong ít nhất là trận đấu tiếp theo của PSG tại Ligue 1.

Neymar rời sân với tấm thẻ đỏ trực tiếp

Đội hình thi đấu:

PSG: Rico, Florenzi Dagba (84'), Kehrer, Kimpembe, Bernat (Kurzawa 84'), Gueye, Verratti (Paredes 71'), Herrera (Draxler 61'), Sarabia, Di Maria, Neymar.

Marseille: Mandanda, Amavi, Gonzalez, Caleta-Car, Sakai, Alassane Gueye (Benedetto 58'), Kamara, Rongier, Payet (Radonjic 77'), Lopez (Strootman 68'), Thauvin (Germain 77').

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?