Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội hình của Tottenham khi có Bale sẽ ra sao?

Thứ Năm, ngày 17/09/2020 - 08:53
5/5 của 2 đánh giá
Tottenham đang trong quá trình đàm phán để đưa Bale trở lại Anh, và nếu thương vụ này trở thành sự thật, đội hình của Spurs sẽ có thay đổi như thế nào.

Sau khi hoàn tất việc công bố bản hợp đồng với Sergio Reguilon, Tottenham sẽ tiến gần hơn đến việc chiêu mộ Gareth Bale từ Real Madrid, việc đàm phán giữa hai bên đang diễn ra và có tiến triển tốt.

Việc đưa Bale trở lại với Ngoại Hạng Anh là một bước đi sáng suốt của Tottenham, vừa đề giải thoát cho ngôi sao người xứ Wales, vừa đem lại thêm một phương án tấn công hữu hiệu cho đội hình của Spurs và cho HLV Jose Mourinho.

Có Bale trong đội hình, đương nhiên Tottenham cũng sẽ phải thay đổi lối chơi và vị trí ở hành lang cánh phải sẽ thuộc về ngôi sao 31 tuổi này.

Bale đang được Tottenham liên hệ để trở lại Anh thi đấu

Cầu thủ đầu tiên sẽ phải chịu thiệt khi Bale đến với Tottenham sẽ là Lucas Moura khi tiền vệ người Brazil thường xuyên được sử dụng ở vị trí tiền vệ trái, với đẳng cấp hiện tại, Bale vẫn hoàn toàn chiếm được niềm tin của Jose Mourinho dù ông chưa từng có cơ hội làm việc với ngôi sao này trong khoảng thời gian trước đây.

Harry Kane vẫn sẽ là người thi đấu cao nhất trên hàng công, trong khi đó Son Heung Min sẽ chơi lệch phải còn vị trí số 10 sẽ là của Dele Alli.

Harry Winks và Hojberg sẽ trấn ải 2 vị trí ở khu vực giữa sân, Sergio Reguilon cũng giống như Bale sẽ được tin tưởng đá chính ngay từ khi gia nhập Tottenham ở vị trí hậu vệ trái, trong khi cánh phải vẫn sẽ thuộc về một tân binh khác là Matt Doherty.

Đội hình của Tottenham khi có Bale và Reguilon gia nhập CLB

Eric Dier và Toby Alderweireld là cặp trung vệ số 1 của Tottenham ở mùa bóng năm nay, bộ đôi này sẽ đóng vai trò then chốt trong việc giải tỏa áp lực cho khung thành của Hugo Lloris.

Nhìn chung, đội hình của Tottenham sẽ có xu hướng tấn công tốt hơn sau khi có cả Bale và Reguilon trong sơ đồ chiến thuật, đây cũng là điều mà HLV Jose Mourinho đang rất cần sau khi đã có một khởi đầu tệ hại trước Everton ở vòng đấu đầu tiên của Ngoại Hạng Anh với trận thua 0-1.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?