Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả bóng đá sáng 21/6: Arsenal bị ngược dòng, Atletico Madrid thắng nhọc nhằn

Chủ Nhật, ngày 21/06/2020 - 07:17
5/5 của 2 đánh giá
Đêm 20 rạng sáng 21/6 đã diễn ra nhiều trận đấu hấp dẫn tại Ngoại hạng Anh và La Liga. Trong đó, tâm điểm của sự chú ý chính là cuộc đối đầu giữa Arsenal và Brighton. Atletico Madrid cũng có cuộc tiếp đón Valladolid. Dưới đây là kết quả của các trận đấu.

Brighton 2-1 Arsenal

Arsenal nhanh chóng thể hiện vị thế cửa trên khi tự tin dâng cao và gây áp lực lên vòng cấm địa đối thủ. Tuy nhiên, đây là trận đấu mà Brighton đã chơi tốt. Họ bẻ gãy những đường lên bóng của đội khách và dần lấy lại được thế trận. Trong suốt hiệp 1, không có bàn thắng nào được ghi.

Công cùn thủ kém đã khiến Arsenal nhận thất bại trước Brighton

Bước sang hiệp 2, Pháo thủ tiếp tục đẩy cao đội hình. Họ đã có được điều mong muốn khi Nicolas Pepe mở tỷ số ở phút 68. Thế nhưng, niềm tin chưa kéo dài được lâu thì đội khách đã phải nếm trái đắng. Phút 75, Dunk gỡ hòa cho chủ nhà.

Hàng thủ lỏng lẻo đã khiến Arsenal phải trả giá. Phút 90+5, Maupay ghi bàn và ấn định chiến thắng kịch tính 2-1 cho Brighton.

West Ham 0-2 Wolves

Dù phải chơi trên sân khách nhưng Wolves đã nhập cuộc tốt hơn đối thủ. Họ tự tin kiểm soát bóng và rất tích cực triển khai tấn công ở hai biên. Tuy nhiên, hàng thủ West Ham đã chơi không hề tồi. Không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp 1.

Wolves cạnh tranh quyết liệt cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu

Sang hiệp 2, Bầy sói tiếp tục gây áp lực nhiều hơn lên vòng  cấm địa đối thủ. Sức phản kháng của West Ham khá yếu ớt. Điều gì đến cũng phải đến. Raul Gimenez giúp đội khách vươn lên dẫn trước ở phút 73. Pedro Neto tiếp tục ghi bàn ở phút 84 và ấn định chiến thắng 2-0 cho Wolves.

Với kết quả này, Wolves đã leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và bằng điểm với MU. Trong khi đó, West Ham chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ về chỉ số phụ.

Bournemouth 0-2 Crystal Palace

Trận đấu trở nên hấp dẫn ngay từ những phút đầu khi hai đội chủ động tranh chấp bóng quyết liệt. Khu vực giữa sân trở nên hết sức chật chội.

Crystal Palace là bên tận dụng cơ hội tốt hơn nhiều. Chỉ sau nửa đầu hiệp 1, họ đã có 2 bàn thắng được ghi do công của Milivojevic và Ayew lần lượt ở các phút 12 và 23.

Bournemouth sau đó đã rất nỗ lực kiểm soát bóng và tìm kiếm cơ hội gỡ hòa nhưng bất thành. Chung cuộc, đội khách giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Bournemouth tiếp tục nằm trong nhóm cầm đèn đỏ.

Atletico Madrid 1-0 Valladolid

Dù có điểm tựa sân nhà và ra sân với đội hình mạnh nhưng Atletico Madrid vẫn thi đấu đầy bế tắc. Trước hàng phòng ngự dày đặc của Valladolid, những Arvaro Morata hay Joao Felix gần như mất hút.

Atletico Madrid giành chiến thắng không thực sự thuyết phục

Trong suối hiệp 1, thầy trò Diego Simeone dù kiểm soát bóng nhiều nhưng vẫn không thể có bàn thắng. Bước sang hiệp 2, chủ nhà thực hiện cả 5 quyền thay đổi người nhưng hiệu quả vẫn không thực sự rõ rệt.

Mãi đến phút 81, Vitolo mới giúp Atletico Madrid vươn lên dẫn trước. Đây cũng chính là bàn thắng duy nhất của  trận đấu. Valladolid phòng ngự không tồi nhưng không thể gây sóng gió lên khung thành đối thủ.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?