Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả bóng đá sáng 9/2: Juventus, Dortmund trắng tay

Chủ Nhật, ngày 09/02/2020 - 05:32
5/5 của 1 đánh giá

Trong các loạt trận diễn ra vào sáng ngày 9/2, các đội bóng lớn như Juventus, Borussia Dortmund đều đã phải nhận những thất bại đáng tiếc trước các đối thủ yếu hơn.

1/ Ronaldo nổ súng, Juventus vẫn thua ngược Hellas Verona:

HELLAS VERONA 2-1 JUVENTUS

Ghi bàn:

Borini 76′ Pazzini 86′ (penalty) – Ronaldo 65′

Hành quân đến sân của Hellas Verona, các cầu thủ Juventus đã có một trận đấu cực kỳ khó khăn trước sức chống đỡ rất kiên cường của đội chủ nhà, trong suốt khoảng thời gian thi đấu của hiệp 1, đã không có bàn thắng nào được ghi.

Juventus bị Hellas Verona ngược dòng ở những phút cuối trận

Sang đến hiệp 2, Cristiano Ronaldo đã có được bàn mở tỷ số cho Lão Bà ở phút thứ 65. Tưởng chừng như đây sẽ là một chiến thắng nữa cho Juve thì Hellas Verona bất ngờ vùng lên với 2 bàn thắng liên tiếp của Fabio Borini và Giampaolo Pazzini ở những phút cuối để ấn định thắng lợi chung cuộc với tỷ số 2-1.

2/ Hàng công chắp vá, Atletico Madrid giành chiến thắng tối thiểu trước Granada:

ATLETICO MADRID 1-0 GRANADA

Ghi bàn:

Atletico Madrid: Correa (6′)

Sau thất bại ở trận derby thành Madrid với Real Madrid, thầy trò HLV Diego Simeone trở về sân nhà tiếp đón các cầu thủ Granada.

Angel Correa ghi bàn thắng duy nhất giúp Atletico có được thắng lợi trước Granada

Với một hàng công vô cùng chắp vá khi những Alvaro Morata, Diego Costa và Joao Felix đều đang vắng mặt vì những lý do khác nhau, Atletico Madrid chỉ còn có thể hy vọng vào Angel Correa trên hàng tiền đạo và anh đã không làm phụ sự tin tưởng của HLV trưởng Simeone để ghi bàn thắng duy nhất giúp Atletico Madrid có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Granada qua đó duy trì vì trí trong top 4.

3/ Thiếu vắng Reus, Dortmund thua sát nút Leverkusen:

BAYER LEVERKUSEN 4-3 BORUSSIA DORTMUND

Ghi bàn:

Leverkusen: Volland 20′, 43′, Bailey 81′, Bender 82′

Dortmund: Hummels 22′, Can 33′, Guerreiro 64′

Bước vào trận đấu với Bayer Leverkusen mà không có đội trưởng Marco Reus vì lý do chấn thương , Dortmund đã để cho đội chủ nhà chơi hết sức lấn lướt và luôn rơi vào thế bám đuổi.

Dortmund bại trận trong ngày Erling Haaland tịt ngòi

Lần lượt Hummels, Can và Guerreiro ghi bàn cho Dortmund để đưa đội nhà vượt lên trong hiệp 2 sau 2 lần bị dẫn trước, thế nhưng sự lơi lỏng ở hàng phòng ngự đã khiến cho đội bóng vùng Ruhr phải trả giá với 2 bàn thua chỉ trong vòng 2 phút từ 81 đến 82 và chấp nhận thất bại cay đắng với tỷ số 3-4 và có nguy cơ đánh mất vị trí hiện taại vào tay nhóm bám đuổi tại Bundesliga.

4/ Đánh bại Crystal Palace, Everton tạm vượt mặt MU:

EVERTON 3-1 CRYSTAL PALACE

Ghi bàn:

Everton: Bernard 18′, Richarlison 58′, Calvert-Lewin 88′

Crystal Palace: Benteke 51′

Ở trận đấu đầu tiên của vòng 26, vòng đấu diễn ra xen lần kỳ nghỉ đông, thầy trò HLV Carlo Ancelotti đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước các cầu thủ Crystal Palace bằng các bàn thắng của Dominic Calvert-Lewin, Richarlison và Bernard.

Everton có chiến thắng trước Crystal Palace để vượt mặt MU trên BXH

Kết quả này cũng đã giúp cho Everton tạm vươn lên trên MU trên bảng xếp hạng Premier League trước khi thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer bước vào cuộc tiếp đón Chelsea ở vòng đấu này.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?