Bạn muốn tắt quảng cáo?

Neymar: “Trận đấu với Napoli sẽ là trận chung kết với chúng tôi”

Thứ Ba, ngày 06/11/2018 - 20:00
5/5 của 1 đánh giá

PSG sẽ đối đầu với Napoli trên sân khách vào đêm nay để có thể tìm kiếm chiếc vé bước vào vòng trong. Nếu không thắng rất có thể PSG sẽ bị loại, do vậy trận đấu này chẳng khác nào một trận chung kết với Neymar và các đồng đội.

Tham khảo thêm:

PSG đang lập những kỉ lục ấn tượng tại Ligue 1 mùa này nhưng lại đang rơi vào tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc tại .

Trong trận mở màn họ đã thất bại trước Liverpool sau đó có một chiến thắng trước Sao đỏ Belgrade và bị Napoli cầm hòa trong trận đấu thứ 3. Sau 3 lượt trận, gã nhà giàu nước Pháp mới chỉ có 4 điểm, kém Napoli (đối thủ của họ đêm nay) 1 điểm và thua đội đầu bảng Liverpool 2 điểm.

Nếu gục ngã trước Napoli trong trận chiến trên sân San Paolo vào đêm nay, khoảng cách giữa đội bóng Italy và PSG sẽ là 4 điểm. Và rất khó để tin rằng Liverpool sẽ thua Sao Đỏ Belgrade trong trận đấu sớm. Nếu điều đó xảy ra, cơ hội để PSG đi tiếp là rất mong manh. 

PSG sẽ có chuyến làm khách đến sân của Napoli

Trước trận đấu vô cùng căng thẳng đó, Neymar đã tập hợp các đồng đội lại và động viên tinh thần chiến đấu của toàn đội.

Ngôi sao Brazil chia sẻ: “Đó sẽ là một trận đấu khó khăn, nó sẽ là một trận chung kết với chúng tôi. Chúng tôi biết mình buộc phải chiến thắng trong trận đấu này. Hi vọng chúng tôi sẽ có một trận đấu tốt để có kết quả thuận lợi. Một lần nữa chúng tôi phải đá như là trận đấu cuối cùng của mình”.

Neymar và các đồng đội buộc phải chiến thắng để nuôi cơ hội đi tiếp

Mùa giải này, Neymar đã ghi được 9 bàn thắng tại Ligue 1 và 3 bàn thắng tại Champions League. Tuy nhiên những con số này sẽ vô nghĩa nếu như họ thất bại trong trận đấu đêm nay.

Chỉ có 1 chiến thắng trước Napoli mới có thể giúp Neymar và các đồng đội tránh khỏi nguy cơ làm khán giả Champions League ngay từ vòng bảng.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?