Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả thi đấu bóng đá hôm nay, 3/12/2018, AFF Cup, Ngoại Hạng Anh…

Thứ Hai, ngày 03/12/2018 - 10:20
5/5 của 1 đánh giá

Bongda365 trân trọng gửi đến quý độc giả thông tin kết quả thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất và được chúng tôi cập nhật liên tục. Kết quả thi đấu bóng đá giải đấu AFF Cup, Ngoại Hạng Anh, La Liga mùa giải 2018/2019.

 

Tin Hot AFF Cup 2018:

Giải đấu                   Trận đấu
 AFF Suzuki Cup 2018                    Việt Nam 2-1 Philippines

Ngoại Hạng Anh 2018/2019

 

                     Chelsea 2-0 Fulham

                    Liverpool 1-0 Everton

                 Arsenal 4-2 Tottenham Hotspurs

             La Liga- giải VDQG Tây Ban Nha 2018/2019

                  Barcelona 2-0 Villareal

Serie A- giải VDQG Italia 2018/2019

                     AC Milan 2-1 Parma

Những trận đấu Hot nhất tối và đêm qua đã kết thúc. Nhìn một cách tổng thể, người hâm mộ đã có một ngày xem bóng đá mãn nhãn, đặc biệt là đối với người hâm mộ bóng đá Việt.

Việt Nam có chiến thắng thuyết phục trước Phillippines

Trên sân khách, đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng thuyết phục trước các cầu thủ Phillippines. Anh Đức là người mở tỷ số ở phút thứ thứ 12, Philippines sau đó gỡ hòa ở những giây cuối cùng của hiệp một. Sang đến đàu hiệp hai, các cầu thủ Việt Nam tiếp tục duy trì một thế trận áp đảo khá ổn định.  Phút 48, Phan Văn Đức có pha nhận bóng và dứt điểm tinh tế sau đường chuyền chuẩn xác của Trọng Hoàng.

Những trận đấu tâm điểm của vòng 14 Ngoại Hạng Anh đêm qua vẫn tiếp tục diễn ra. Trận Derby London đã kết thúc với tỷ số 4-2 cho  Arsenal trước Tottenham, “Pháo thủ” cũng chính thức chiếm vị trí thứ 4 của chính đối thủ sau trận đấu này.

Ở một diễn biến khác, trận Derby vùng Mersyside đã kết thúc với chiến thắng sát nút và đầy may mắn giành cho  các cầu thủ Liverpool. The Kop với lợi thế sân nhà sớm có một thế trận áp đảo, Everton cũng có vài pha bóng nguy hiểm về khung thành của Alisson, tưởng chừng như một kết quả hòa sẽ đến nhưng đúng vào phút thi đấu cuối cùng sai lầm của thủ môn Simon Pickford tạo điều kiện cho Origi đánh đầu đem về bàn thắng duy nhất của  trận đấu.  3 điểm có đuợc giúp Liverpool tiếp tục cuộc đua vô địch với Manchester City với 2 điểm kém hơn.

Chelsea ở vòng đấu này cũng có đợc chiến thắng nhẹ nhàng 2-0  trước  Fulham , Pedro và Lotus Cheek là chủ nhân của 2 bàn thắng giúp The Blues vươn lên vị trí thứ 3 sau vòng đấu 14.

Tại La Liga, Barcelona đã tạm vươn lên ngôi đầu bảng sau chiến thắng 2-0 trước Villareal. Pique và Dembele là â người đã đem về chiến thắng. Nhưng Barcelona hiện vẫn đang thi đấu nhiều hơn Sevilla một trận.

Còn tại Serie A- Italia, AC Milan đã vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 25 điểm  sau chiến thắng  sát nút trước FC Parma. Kessie và Cutrone đã đem về chiến thắng đầy thuyết phục chi Rossonieri./

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?