Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sông Lam Nghệ An nhận tin vui từ hàng công

Thứ Tư, ngày 01/05/2019 - 15:19
5/5 của 1 đánh giá

Sau quãng thời gian tích cực điều trị, Hồ Tuấn Tài đã bình phục chấn thương hoàn toàn và sẽ trở lại trong màu áo Sông Lam Nghệ An vào tháng 5 tới đây.

Tham khảo thêm:

Tại vòng đấu thứ 2 , tiền đạo Hồ Tuấn Tài của Sông Lam Nghệ An đã gặp phải chấn thương trong trận đấu với Than Quảng Ninh.

Ngay sau khi được đưa đi khám, chụp chiếu tại Hà Nội. Các bác sỹ kết luận, Tuấn Tài bị dịch khớp gối phải. Và mất 2 tháng để bình phục.

Hồ Tuấn Tài đã gặp một chấn thương khá nghiêm trọng trong trận đấu với Than Quảng Ninh

Với việc Hồ Tuấn Tài, Phan Văn Đức cùng lúc bị chấn thương và Alves Santos bị treo giò trong thời gian qua đã khiến hàng công Sông Lam Nghệ An gặp khó về mặt lực lượng

HLV Nguyễn Đức Thắng đã buộc phải sử dụng những cái tên như Phúc Tịnh, Ngọc Toàn cho vị trí tiền đạo chữa cháy.

Tuy nhiên mới đây, đội bóng thành Vinh đã nhận được tin vui từ Hồ Tuấn Tài khi chấn thương của tiền đạo này đang hồi phục tích cực và anh sẽ sớm trở lại sân cỏ.

Theo đó, sau một thời gian hồi phục trị liệu tại Trung tâm PVF, chấn thương của Tuấn Tài đang diễn biến tốt và anh sẽ trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào tuần sau.

Đến khoảng vòng đấu thứ 10, tiền đạo sinh năm 1995 sẽ trở lại sân cỏ và chinh phục V-League cùng các đồng đội Sông Lam Nghệ An.

Hồ Tuấn Tài sẽ trở lại vào tháng 5 tới đây

Không chỉ Tuấn Tài mà vào tháng 5 tới, đội bóng xứ Nghệ cũng có sự trở lại của Phan Văn Đức.

Chắc chắn với sự có mặt của Tuấn Tài và Văn Đức, sức mạnh trên hàng công của Sông Lam Nghệ An sẽ được gia tăng đáng kể. Và đó sẽ là cơ sở để đoàn quân của ông Nguyễn Đức Thắng tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng hiện nay.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?