Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao tuyển Việt Nam liên tục sút hỏng 11m, thầy Park lo lắng

Thứ Ba, ngày 30/04/2019 - 17:01
5/5 của 1 đánh giá

Nhiều tuyển thủ quốc gia như Văn Toàn, Minh Vương và Tiến Dũng đã sút hỏng 11m tại V-League. Và điều này đã khiến HLV Park Hang Seo ít nhiều phải lo lắng.

Tham khảo thêm:

Cách đây hơn 1 năm, đội tuyển U23 Việt Nam đã gây tiếng vang khắp châu Á với thành tích lọt vào trận chung kết nhờ tinh thần quả cảm.

Một trong những vũ khí mạnh nhất của thầy trò HLV Park Hang Seo khi đó chính là “tâm lý vững vàng” trong những loạt đấu súng 11m cân não.

Tuy nhiên 1 năm qua đi với rất nhiều thay đổi, chúng ta đã đi vào lịch sử với hàng loạt thành tích vang dội ở các cấp độ đội tuyển nhưng khả năng sút 11m của các tuyển thủ dường như lại đang đi xuống.

Khả năng sút pen của các tuyển thủ Việt Nam đang đi xuống

Chỉ sau 7 vòng đấu tại V-League nhưng đã có tới 3 tuyển thủ Việt Nam sút hỏng penalty là Văn Toàn, Minh Vương (Hoàng Anh Gia Lai) và mới đây nhất là Bùi Tiến Dũng (Viettel).

Việc hàng loạt tuyển thủ sút hỏng pen khi trở về CLB đã khiến giới chuyên môn và người hâm mộ đặt nhiều dấu hỏi. Là do bản lĩnh, năng lực của các cầu thủ giảm đi hay do các thủ môn ở V-League quá xuất sắc.

Nguyên nhân có lẽ nằm ở cả 2 phía. Khi trở về CLB, trước áp lực của rất nhiều các cổ động viên, trước áp lực ở việc giành điểm, ranh giới thắng thua của CLB các tuyển thủ ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng.

Chưa kể đến việc hầu hết các cầu thủ đều không thường xuyên tập luyện sút pen vì sân chơi V-League chẳng bao giờ bước vào các loạt đấu súng.

Văn Toàn đã sút hỏng pen trong trận đấu với Hải Phòng

Trong khi những người gác đền ở các CLB V-League đều rất xuất sắc và có chất lượng rất tốt.

Tuy nhiên với việc các học trò liên tục sút hỏng pen ít nhiều sẽ khiến HLV Park Hang Seo lo lắng. Đặc biệt là khi sắp tới chúng ta bước vào những giải đấu rất quan trọng như King’s Cup, SEA Games và cả vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?