Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fan Việt phẫn nộ vì Công Phượng bị cô lập tại Incheon United

Thứ Tư, ngày 01/05/2019 - 09:27
5/5 của 1 đánh giá

Công Phượng đang ngày càng bị cô lập tại Incheon United. Đến giờ ngày cả 1 suất thi đấu dự bị tiền đạo sinh năm 1995 cũng khó có thể có được tại đội bóng Hàn Quốc. Và điều đó càng khiến các fan Việt Nam phẫn nộ, xót xa.

Tham khảo thêm:

Ở trận đấu gặp Seongnam tại vòng 9 K.League vừa qua, Công Phượng tiếp tục không được ra sân. Thậm chí tiền đạo sinh năm 1995 còn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Incheon.

Đây cũng là lần đầu tiên kể từ khi sang Hàn Quốc chơi bóng, Công Phượng không được đăng ký trong danh sách thi đấu.

Trước đó, dù có tên trong danh sách dự bị, nhưng Phượng cũng không được chơi một phút nào trong trận đấu mà Incheon đã cầm hòa Seoul với tỉ số 0-0.

Công Phượng đã bị loại khỏi đội hình của Incheon United

Tân HLV của Incheon, Lim Jung Yong đã thẳng thừng chia sẻ về lí do ông không sử dụng tiền đạo :

“Tôi loại Công Phượng ra là đúng, không có gì oan ức cả. Cậu ấy đã đạt được yêu cầu 100% trong đào tạo và thực hành. Công Phượng không trong tư thế sẵn sàng, giữa lúc Incheon United ở tình trạng cấp bách cần sự thay đổi…”.

Mọi chuyện càng trở nên khó khăn hơn với tiền đạo sinh năm 1995 khi đây không phải là quyết định riêng của HLV mà ngay cả các đồng đội cũng đã quay lưng, bỏ phiếu loại anh ra khỏi đội hình:

“Đây không chỉ đơn thuần là quyết định của mình ông mà nó được đưa ra sau khi tham khảo ý kiến của các cầu thủ trong đội. Loại Công Phượng và để Incheon United đổi khác.

Chúng tôi cần tạo ra chiến thuật ở phía trước, cần lấy lại khí thế trong phòng thay đồ và ai không đủ thể lực 100% sẽ phải ngồi ngoài. Incheon United sẽ chỉ chọn những cầu thủ nào sẵn sàng xung trận…”.

HLV Lim Jung Yong và các đồng đội ở Incheon đang cô lập Công Phượng

Những chia sẻ khắt khe của HLV Incheon đã khiến các fan Việt hết sức tức giận và cũng rất lo lắng cho Công Phượng. Rõ ràng tiền đạo của chúng ta đã thi đấu rất hay, rõ ràng anh đã rất nỗ lực nhưng vẫn không được thừa nhận.

Phải chăng Phượng nên tìm cho mình một sự giải thoát? Và phải chăng anh nên về với phố núi thân yêu của mình, đặc biệt là khi Hoàng Anh Gia Lai đang gặp rất nhiều khó khăn tại V-League.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?