Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm làm điều khiến fan Muangthong United ấm lòng khi kết thúc mùa giải

Thứ Hai, ngày 28/10/2019 - 05:47
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành của đội tuyển Việt Nam đã có một hành động đẹp với các fan của Muangthong United sau khi kết thúc mùa giải vừa qua.

Ở trận đấu cuối cùng của mùa giải, thủ thành Đặng Văn Lâm và các đồng đội đã có một chiến thắng kịch tính với tỷ số 4-3 trước Trat FC qua đó kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 46 điểm sau 30 trận đã đấu.

Sau mùa giải khá thành công với Muangthong United, cho dù vẫn còn những sai lầm và tiếc nuối, Văn Lâm đã có những sự cảm ơn và tri ân đến với các cổ động viên của đội bóng Thái Lan khi đã luôn ủng hộ anh và đội bóng trong suốt mùa bóng vừa qua.

Trên trang mạng Instagram cá nhân, thủ môn này đã gửi lời cảm ơn đến các cổ động viên của Muangthong.

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến với các cổ động viên của Muangthong United, các bạn thật tuyệt vời, ngoài ra tôi cũng muốn cảm ơn các đồng đội vì đã luôn cố gắng trong luyện tập cũng như giúp đỡ tôi trong mùa giải đầu tiên tại Thái Lan”.

Thủ thành Văn Lâm cảm ơn các CĐV của Muangthong và các đồng đội trên trang cá nhân

Bài đăng của thủ môn Văn Lâm sau đó cũng ngay lập tức nhận được sự quan tâm và yêu thích của các cổ động viên đến từ Việt Nam và Thái Lan. Chỉ sau hơn 1 giờ đăng tải, bài viết này của thủ môn 26 tuổi đã nhận được gần 6000 lượt thích.

Ở mùa bóng vừa qua, Văn Lâm đã ra sân trọn vẹn cả 30 vòng đấu cho Muangthong United, tuy không thể có được một thành tích thi đấu quá ấn tượng nhưng thủ môn này đã rất nhiều lần đóng vai người hùng của đội bóng chủ quản và là mắt xích quan trọng giúp Muangthong có được vị trí tốt trên bảng xếp hạng.

>> Xem thêm cập nhật.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?