Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cơ hội nào cho Văn Hậu khi HLV Heerenveen ra quyết định mới?

Thứ Hai, ngày 28/10/2019 - 09:26
5/5 của 1 đánh giá

Văn Hậu một lần nữa không được ra sân một phút nào cho đội một của Heerenveen dù xuất hiện trong danh sách đăng ký. Cơ hội ra sân của cầu thủ Việt Nam càng nhỏ đi khi HLV Heerenveen có lựa chọn mới ở vị trí hậu vệ cánh.

Văn Hậu đã thi đấu ấn tượng trong trận đấu của đội trẻ Heerenveen vừa qua với một đường kiến tạo thành bàn. Mặc dù vậy, cầu thủ người Việt Nam vẫn không được sử dụng trong trận đấu với Groningen, bất chấp việc cầu thủ Lucas Woudenberg không đạt được phong độ tốt.

Ở trận derby Bắc Hà Lan, Lucas Woudenberg đã không được HLV Johnny Jansen sử dụng trong đội hình xuất phát. Mặc dù vậy, Văn Hậu vẫn không được ra sân bởi chiến lược gia này đã có sự lựa chọn là Floranus. Đáng nói, Floranus lại là một hậu vệ cánh phải.

Mặc dù thi đấu trái chân thế nhưng Sherel Floranus vẫn thi đấu rất tốt. Đây như một phát hiện mới của HLV Johnny Jansen khi Lucas Woudenberg không đạt được phong độ tốt nhất.

HLV Johnny Jansen có phát hiện mới ở vị trí hậu vệ trái

Với phát hiện mới này, cơ hội để Đoàn Văn Hậu được sử dụng là rất thấp. Thực tế ở trận này, Văn Hậu cũng phải ngồi dự bị toàn thời gian.

Không chỉ dừng lại ở đó việc ông Jansen liên tục khẳng định đội hình đang chơi tốt, muốn giữ nguyên bởi có chuỗi 5 trận bất bại (3 thắng, 2 hòa) thì khả năng để Đoàn Văn Hậu thi đấu là rất thấp.

Không chỉ người hâm mộ Việt Nam không hiểu mà cả cổ động viên của Heerenveen cũng thấy có điều gì đó không ổn về sự lựa chọn của HLV Johnny Jansen. Thế nhưng quyết định cuối cùng vẫn ở huấn luyện viên và những người yêu mến Văn Hậu chỉ còn biết chờ đợi.

>>> Xem thêm:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?