Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết thúc năm 2020, Ronaldo viết tâm thư gửi thế giới

Thứ Sáu, ngày 01/01/2021 - 10:00
3.8/5 của 2 đánh giá
Với tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội của mình, mới đây tiền đạo Cristiano Ronaldo đã gửi tâm thư đến người hâm mộ trên toàn thế giới trước khi bước vào năm 2021.

Năm 2020 là một năm đầy biến động với bóng đá thế giới nói chung và cá nhân siêu sao Ronaldo nói riêng. Bên cạnh những kỷ lục anh ghi được cùng Juventus, cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng được vinh danh ở những hạng mục cá nhân cao quý.

Ở giai đoạn đầu mùa 2020/2021, Ronaldo còn bất ngờ dương tính với Covid-19. Điều này khiến anh bỏ lỡ một vài trận đấu quan trọng cùng Bà đầm già thành Turin trong đó có trận đại chiến lượt đi gặp Barca ở vòng bảng cúp C1.

Ronaldo đón năm 2021 bên gia đình

Nói về năm 2020, Ronaldo chia sẻ tâm thứ trên Instagram cá nhân: “Không còn nghi ngờ gì nữa, năm 2020 là một năm cực kỳ khó khăn. Không một ai có thể thờ ơ với nỗi đau và sự thống khổ mà Covid-19 mang đến trên toàn thế giới.”

“Tuy nhiên giờ là lúc trở lại và chứng minh rằng, nếu đoàn kết chúng ta sẽ tạo ra sự khác biệt. Bởi vì dù có khó khăn đến thế nào, điều thực sự định nghĩa cho nhân loại là cách chúng ta đứng trên đôi chân của mình và sẵn sàng đối mặt với những khó khăn”

“Vì vậy hãy biến năm 2021 trở thành bước đột phá, một khởi đầu tốt đẹp. Bởi vì tất cả chúng ta vẫn có thể trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Và nếu chúng ta hành động cùng nhau, mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn. Chúc mừng năm mới! Và hy vọng năm 2021 dành cho những điều tuyệt vời nhất”, Ronaldo viết lên Instgram cá nhân.

Ronaldo hy vọng năm 2021 thế giới sẽ vượt qua đại dịch

Năm 2021 hứa hẹn sẽ có nhiều kỷ lục tiếp tục được Ronaldo xác lập. Năm vừa qua, CR7 đã ghi 33 bàn trong 29 trận ở Serie A năm 2020, nhiều nhất ở các giải VĐQG trên thế giới. Anh mới được vinh danh là "Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ giai đoạn 2001-2020".

Anh đã vượt qua các đối thủ nặng ký như Lionel Messi, Mohamed Salah, Brazil Ronaldinho để nhận danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ", được đích thân Chủ tịch hội đồng thể thao Dubai Mansoor Al Maktoum trao tặng trước sự chứng kiến của Chủ tịch LĐBĐ thế giới Gianni Infantino.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?