Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Toàn “tình tứ” bên Đức Chinh, hé lộ điều bất ngờ với ca sĩ Jack

Thứ Năm, ngày 31/12/2020 - 21:59
3.3/5 của 4 đánh giá
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn tạm biệt năm 2020 với bức ảnh chụp hé lộ điều bất ngờ về Quang Hải và ca sĩ Jack, trong lúc đang “hẹn hò” với Đức Chinh.

Năm 2020 đầy biến động của và quốc tế chuẩn bị qua đi. Các ngôi sao của làng túc cầu cũng đang rất háo hức đón chào một năm mới 2021 tràn đầy năng lượng và may mắn như bao người khác.

Để khép lại năm cũ, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã đăng tải bức ảnh chụp chung với 2 nhân vật đặc biệt là và ca sĩ Jack, bật mí bất ngờ thú vị về bộ ba này trong lúc đang “hẹn hò” với một ngôi sao khác là Tiền đạo Hà Đức Chinh.

"Chuẩn bị sang năm mới, đăng bức ảnh 3 anh em sinh cùng ngày cùng tháng, mỗi tội mình khác năm", Văn Toàn viết.

Theo đó, 2 tuyển thủ Văn Toàn và Quang Hải có sinh nhật ngày 12/4, trùng với ca sĩ Jack. Sự trùng hợp thú vị được Văn Toàn tiết lộ trên trang cá nhân tối 31/12, đúng ngày cuối cùng của năm 2020. Sự khác biệt là việc Văn Toàn sinh năm 1996, trong khi Quang Hải và Jack sinh năm 1997.

"Chuyện đó em biết từ lâu rồi, cũng không có gì bất ngờ lắm đâu", Quang Hải sẻ với Zing. Tuyển thủ Việt Nam có mối quan hệ khá thân thiết với ca sĩ Jack. Anh cho biết sẽ cùng Văn Toàn chờ dịp phù hợp để tái ngộ người bạn thuộc giới showbiz.

Trong khi đang bí mật "hẹn hò" cùng Đức Chinh đón năm mới

Trong thời khắc chuẩn bị đón năm mới dương lịch, Văn Toàn cầu cho những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bản thân và những người anh em có cùng ngày tháng sinh với mình. Chân sút của được cho là đang đi đón giao thừa năm 2021 cùng với Đức Chinh.

Xuất hiện trong cùng bức ảnh, nhưng các cầu thủ đang tập trung cùng đội bóng chủ quản đi thi đấu các giải tập huấn khác nhau. Quang Hải cùng hội quân ở TP.HCM, trong khi Văn Toàn cùng Công Phượng và các cầu thủ HAGL đang tập trung ở Bình Dương.

Lần gần nhất Quang Hải, Văn Toàn và ca sĩ Jack gặp nhau là dịp thi đấu từ thiện ở TP.HCM. Sau đó, 2 cầu thủ được gọi lên làm nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia. Quang Hải, Văn Toàn đều chơi tốt trong các trận giao hữu với lứa U22 hôm 23/12 và 27/12.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?