Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kevin De Bruyne có thể mất khoản tiền thưởng khủng

Thứ Ba, ngày 18/02/2020 - 11:37
5/5 của 1 đánh giá

Trước án phạt cực nặng UEFA dành cho Man City, ngôi sao người Bỉ có thể để đánh mất khoản tiền thưởng rất lớn nếu đội bóng này không kháng cáo thành công.

Cuối tuần qua, người hâm mộ làng túc cầu thế giới đón nhận tin cực sốc từ UEFA. Tổ chức này chính thức đưa ra án phạt cấm dự cúp châu Âu hai mùa tới và phạt 30 triệu euro đối với CLB Manchester City do những vi phạm về luật công bằng tài chính trong giai đoạn từ 2012 đến 2016. Việc không được tham dự cúp châu Âu trong hai mùa giải có thể khiến Man xanh không thể giữ chân những ngôi sao của mình và cả HLV Pep Guardiola.

 Ngôi sao số 1 của Man City là Kevin De Bruyne, người đang sở hữu mức lương cơ bản 280.000 bảng mỗi tuần có thể bị ảnh hưởng tài chính đáng kể nếu đội nhà không được dự cúp châu Âu. Tiền vệ người Bỉ đang kiếm được từ 1,25 triệu đến 1,5 triệu bảng mỗi năm từ vòng loại Champions League của đội chủ sân Etihad, đây là phần thưởng trong mức lương cơ bản của tiền vệ 28 tuổi.

Nếu nhà đương kim vô địch Premier League hai mùa liên tiếp có được chiếc cúp danh giá tại Istanbul, tiền vệ mang áo số 17 cũng sẽ bỏ túi thêm 1 triệu bảng.Tuy nhiên, nếu lệnh cấm của UEFA với Man City không được gỡ bỏ, De Bruyne có thể mất đi ít nhất 10% tiền lương trong hợp đồng của mình, bao gồm phí trung thành và bản quyền hình ảnh.

Mặc dù vậy, ban lãnh đạo nửa xanh thành Manchester vẫn rất tự tin vào tương lai tiền vệ người Bỉ ngay cả khi kháng cáo của họ không được Tòa án Trọng tài Thể thao chấp thuận. Trong thời gian chờ đợi phán quyết cuối cùng, Raheem Sterling là cầu thủ đầu tiên của Man City công khai cam kết tương lai của mình với câu lạc bộ. Trước đó, đã xuất hiện những tin đồn về việc Real Madrid dự tính chi khoản tiền khổng lồ cho tiền đạo người Anh vào mùa hè này.

Người đại diện của Sterling đã tuyên bố: “Raheem chỉ tập trung vào Manchester City và sẽ không bị phân tâm bởi bất kỳ tin đồn chuyển nhượng nào vào lúc này”.

HLV Pep Guardiola cũng tuyên bố ông tôn trọng bản hợp đồng của mình với Man xanh cho đến cuối mùa giải sau, mặc dù có điều khoản phá vỡ trong hợp đồng cho phép chiến lược gia người Tây Ban Nha ra đi vào cuối mùa giải này.

Sơn Nguyễn

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?