Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Khắc tinh” của Messi tuyên bố hùng hồn trước thềm đại chiến Argentina – Brazil

Thứ Ba, ngày 02/07/2019 - 08:49
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận bán kết Copa America giữa Brazil và Argentina, thủ thành Alisson tin tưởng rằng anh và các đồng đội sẽ đánh bại đội bóng của Messi qua đó tiến thẳng vào trận chung kết của giải đấu.

Tham khảo thêm:

Sau khi vòng tứ kết Copa America kết thúc, 4 đội bóng mạnh nhất của giải đấu này cũng đã lộ diện. Theo đó, người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn đại chiến giữa 2 đội tuyển là Brazil với Argentina ở vòng bán kết.

Trận “chung kết” sớm của Copa America giữa Brazil và Argentina

Đây có thể coi là trận chung kết sớm của Copa America năm nay khi mà cả Brazil cùng Argentina đều là những ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch. Ở vòng tứ kết, nếu như Selecao phải rất vất vả mới đánh bại được Paraguay trong loạt đấu súng cân não thì Albiceleste lại không mấy khó khăn để vượt qua Venezuela.

Mọi sự tập trung tiếp tục đổ dồn lên Messi và những cầu thủ đang thi đấu tại các câu lạc bộ hàng đầu trên thế giới như thủ thành Alisson và Firmino của Liverpool hay Coutinho của Barcelona. Đáng chú ý nhất nhất là cuộc gặp gỡ giữa Messi và thủ thành Alisson.

Thủ môn của Brazil đã đối đầu với Barcelona của Messi bốn lần trong hai mùa giải qua, trong cả màu áo Roma và Liverpool. Hai trong số đó là ở trận tứ kết và bán kết lượt về Champions League mùa giải 2017/2018 và 2018/2019 đội bóng của Alisson đã có những cuộc lội ngược dòng lịch sử, loại Barcelona khỏi giải đấu một cách thuyết phục.

Trước thềm trận bán kết Copa America giữa Brazil và Argentina, thủ thành Alisson tiếp tục tin tưởng rằng anh và các đồng đội sẽ đánh bại đội bóng của Messi qua đó tiến thẳng vào trận chung kết của giải đấu.

“Tôi đặc biệt tin tưởng vào các đồng đội của mình. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ có một trận đấu tốt nhưng chúng tôi phải chuẩn bị thật kỹ cho mọi thứ”, Alisson phát biểu trong một cuộc họp báo.

Trận “chung kết” sớm của Copa America giữa Brazil và Argentina

“Với một trận đấu có tính chất quan trọng như thế này thì không thể có chỗ cho những sai lầm, mọi người phải cố gắng hết sức”

“Roma và Liverpool đều rất khác nhau. May mắn chỉ là một câu chuyện vui và chúng tôi phải thể hiện được sự nỗ lực của mình.”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?