Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xác định các cặp đấu ở bán kết Copa America: Đại chiến Brazil với Argentina

Chủ Nhật, ngày 30/06/2019 - 08:04
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi vòng tứ kết Copa America kết thúc, 4 đội bóng mạnh nhất của giải đấu này cũng đã lộ diện. Theo đó, người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn đại chiến giữa 2 đội tuyển là Brazil với Argentina ở vòng bán kết.

>> Tham khảo thêm:

Đây có thể coi là trận chung kết sớm của Copa America năm nay khi mà cả Brazil cùng Argentina đều là những ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch. Ở vòng tứ kết, nếu như Selecao phải rất vất vả mới đánh bại được Paraguay trong loạt đấu súng cân não thì Albiceleste lại không mấy khó khăn để vượt qua Venezuela.

12 năm kể từ lần cuối cùng gặp nhau ở Copa America, Brazil và Argentina mới lại có dịp đụng độ tại giải đấu này. Năm 2007, trong trận chung kết, đội bóng xứ Samba đã thắng thuyết phục đối thủ 3-0 và lên ngôi vô địch. Trận đấu sắp tới chắc chắn sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng, kịch tính với hấp dẫn bởi mối thù địch giữa 2 nên bóng đá này.

Các cặp đấu tại bán kết Copa America

Màn so tài giữa Brazil – Argentina sẽ diễn ra vào lúc 7h30 sáng ngày 3/7 (Theo giờ Việt Nam). Đội chiến thắng trong cuộc đấu nói trên sẽ chạm trán với đội thắng cuộc ở cặp đấu giữa ĐKVĐ Chile và Peru.

Chile đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc trước Colombia trong khi Peru bất ngờ đánh bại Uruguay để góp mặt tại bán kết. Xét về thực lực, Alexis Sanchez cùng các đồng đội được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ và thực tế, cơ hội để họ giành vé vào trận chung kết lần thứ 3 liên tiếp đang là rất sáng sủa. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 7h30 sáng ngày 4/7 (Theo giờ Việt Nam). 

Brazil đại chiến Argentina trong khi Chile gặp thử thách nhẹ nhàng

Được biết, ở vòng bán kết, nếu sau 90 phút tỉ số hoà được giữ nguyên, cả 2 đội bóng sẽ tiếp tục thực hiện ngay loạt đấu súng cân não chứ không đá hiệp phụ.

Các cặp đấu bán kết Copa America 2019:

Brazil vs Argentina: 7h30 sáng ngày 3/7

Chile vs Peru: 7h30 sáng ngày 4/7

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?