Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Khích tướng” sao MU, HLV Solskjaer đề cao tính chiến đấu

Thứ Tư, ngày 09/01/2019 - 20:48
5/5 của 1 đánh giá

HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa có phát biểu gây sốc khi muốn các cầu thủ Man United “đấu đá” lẫn nhau để tăng cường tinh thần chiến đấu cho đội bóng.

Xem thêm:

Manchester United đang có chuyến tập huấn kết hợp xả hơi tại Dubai (UAE). Tại đây, HLV tạm quyền Solskjaer đã có tiết lộ đầy bất ngờ về phương pháp tăng cường tính chiến đấu cho các cầu thủ.

Theo đó, chiến lược gia người Na Uy mong muốn các học trò duy trì tinh thần chiến đấu để tiếp tục chuỗi trận thăng hoa hiện tại, thậm chí bằng việc… tự đấu đá lẫn nhau.

HLV Solskjaer muốn các cầu thủ M.U cạnh tranh với nhau nằm tăng tính chiến đấu

Chia sẻ ở buổi phỏng vấn mới đây, HLV Solskjaer cho biết: “Không nhất thiết phải trở thành bạn thân của nhau, tinh thần chiến đấu là trên hết. Có một vài sự cạnh tranh giữa các cầu thủ, nhưng điều đó là cần thiết, yêu cầu đã đề ra”

M.U đang có chuyến tập huấn tại Dubai trong thời tiết đẹp

“Nếu những xung đột đó kết thúc trong sự cãi vã, tôi không bận tâm bởi các cầu thủ muốn là người chiến thắng, họ cần cải thiện. Khi bạn không chiến thắng khi luyện tập, bạn đã thua khi trận đấu còn chưa bắt đầu. Có hai thứ luôn cần vượt qua: thời tiết và bầu không khí giữa những người đàn ông”.

Dẫu vậy, cựu danh thủ 45 tuổi khẳng định tinh thần của đội bóng hiện tại đang rất tốt, các cầu thủ đoàn kết, vui vẻ nhờ thành tích lạc quan vừa qua. Quỷ Đỏ đang nỗ lực tập luyện để hướng tới giai đoạn khó khăn phía trước.

Tình thần của Quỷ Đỏ đang rất tốt sau chuỗi trận thăng hoa

Sau khi kết thúc chuyến tập huấn, M.U sẽ có cuộc đối đầu với Tottenham Hotspurs ở giải vào ngày 13/1. Đây là đối thủ thực sự để đánh giá khả năng cầm quân của HLV Solskjaer, sau chuỗi 5 trận thắng liên tiếp. 

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?