Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngôi sao nào khiến Guardiola phải thốt lên câu: “Thật đáng kinh ngạc”

Thứ Tư, ngày 27/02/2019 - 15:30
5/5 của 1 đánh giá

Ngay trước thềm trận đấu với West Ham United tại vòng 28 ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày mai (28/2), HLV Pep Guardiola đã bất ngờ dành lời khen ngợi cho cầu thủ trẻ, Zinchenko chứ không phải một ngôi sao nào khác.

>> Tham khảo thêm:

Cầu thủ người Ukraine ngày một chứng minh được khả năng trong màu áo của Man City. Ở trận chung kết cúp liên đoàn Anh vừa qua, Zinchenko đã thi đấu đủ 120 phút và có màn trình diễn vô cùng ấn tượng, góp công không nhỏ vào chức vô địch của đội nhà.

Những dấu ấn đậm nét mà cầu thủ 22 tuổi này tạo ra cũng khiến cho HLV Guardiola không thể không khen ngợi anh. Chia sẻ trước thềm trận đấu với West Ham tại vòng 28 Premier League, chiến lược gia người TBN cho biết:

Zinchenko ngày càng tỏa sáng trong màu áo Man City

“Thật đáng kinh ngạc. Cậu ấy đã có những bước tiền vượt bậc sau mỗi mùa giải. Zincheko có sự tự tin, khả năng tấn công và phòng thủ đa dạng. Tôi rất hài lòng với những gì mà cậu ấy đang thể hiện cho tới lúc này”.

Trong bối cảnh mà những cái tên như Benjamin Mendy hau Danilo chấn thương hoặc gây thất vọng, Zinchenko đang là sự lựa chọn hàng đầu bên hành lang cánh trái của The Citizens.

Và anh nhận được lời khen hết lời từ phía HLV Guardiola

Không chỉ dành lời khen cho cậu học trò mà HLV Guardiola cũng đồng thời khẳng định các cầu thủ khác trong đội bóng cần phải học tập ngôi sao trẻ này.

“Cậu ấy thể hiện sự chuyên nghiệp trong thi đấu và đó là điều mà các cầu thủ khác cần phải học tập. Zinchenko có sự tự tin và khát khao học hỏi. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ tài năng trong tương lai”, Guardiola nói thêm.

Hiện tại, Man City đang xếp thứ 2 với 1 điểm ít hơn Liverpool. Tuy nhiên, đó là khoảng cách hoàn toàn có thể san lấp.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?